CSGT dừng xe quá tốc độ trên đường Mai Chí Thọ: Lái xe tăng tốc va trúng

09/08/2019 18:33 GMT+7

Nguyễn Minh Khang say xỉn, chạy xe máy quá tốc độ cho phép trên đường Mai Chí Thọ (Q.2, TP.HCM) khi bị CSGT ra hiệu dừng xe đã bất ngờ tăng tốc va thẳng vào CSGT khiến CSGT phải nhập viện vì rách đầu.

Chiều 9.8, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết thiếu tá Huỳnh Tấn Đạt của Đội CSGT Cát Lái, thuộc PC08 vừa bị người vi phạm đi xe máy va trúng khiến anh phải nhập viện vì rách đầu.
Theo đó, trưa cùng ngày, tổ Tuần tra kiểm soát của Đội CSGT Cát Lái đang thực hiện chuyên đề kiểm tra, xử lý vi phạm quy định về tốc độ và nồng độ cồn trên tuyến Mai Chí Thọ (Q.2) thì phát hiện xe máy (BKS- 84F8-9758) do Nguyễn Minh Khang (36 tuổi, ngụ tại tỉnh Trà Vinh) điều khiển vi phạm quá tốc độ nên thiếu tá Huỳnh Tấn Đạt đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
Khi thấy hiệu lệnh của thiếu tá Đạt, Khang giảm tốc độ và cho phương tiện dừng lại nhưng ngay sau đó lại bất ngờ tăng tốc bỏ chạy va tay lái vào người CSGT Đạt làm anh bị ngã đập đầu xuống đường dẫn đến bị thương. Xe máy do Khang điều khiển cũng bị ngã xuống đường. Tổ Tuần tra đã nhanh chóng đưa cả 2 đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của ông Nguyễn Minh Khang

PC08 cung cấp

Khang tại trụ sở công an phường

PC08 cung cấp

Theo thông tin ban đầu, thiếu tá Đạt bị chấn thương ở vùng đầu phải khâu 6 mũi. Hiện thiếu tá Đạt đã tỉnh và đang được theo dõi tại bệnh viện. Lái xe Khang chỉ bị thương nhẹ. Xác minh ban đầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, Khang điều khiển phương tiện trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của Khang ở trụ sở công an P.Bình Khánh là 0,330mg/lít khí thở (nồng độ cồn cho phép khi chạy xe máy là 0,25mg/lít khí thở).
Hiện Khang đã xuất viện và được đưa về Công an phường Bình Khánh lấy lời khai làm rõ, tại đây khi tiến hành kiểm tra giấy tờ thì được biết Khang không có giấy phép lái xe.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, Khang điều khiển xe Wave màu xanh chạy tốc độ 61km/h, trong khi đoạn đường này cho phép chạy tối đa 50km/h.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.