/// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích của củ cải trắng

1
Một phần ăn củ cải chứa 1 g protein, 2 g chất xơ, 6 g carbohydrate và 28 calo. Nó không chứa chất béo.
Củ cải đường có quanh năm, nhưng thời gian tốt nhất để tiêu thụ là vào mùa đông /// Ảnh: Shutterstock

Thực phẩm cho mùa lạnh

0
Mùa lạnh là thời điểm tuyệt vời để ăn các loại trái cây và rau quả. Có một số loại trái cây và rau quả giúp chúng ta giữ gìn sức khỏe trong mùa lạnh, theo boldsky.
Trị hôi chân hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

Trị hôi chân hiệu quả bằng phương pháp tự nhiên

0
Hôi chân là do tuyến mồ hôi ở chân bài tiết quá nhiều, lại bị bít kín trong giày tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển. Thực hiện những cách dưới đây sẽ giúp bạn trị chứng hôi chân hiệu quả.
Món ăn trị bệnh sứa biển

Món ăn trị bệnh sứa biển

0
Theo y học cổ truyền, sứa biển có tính bình, vị mặn, tác dụng thanh nhiệt giải độc, hóa đờm hạ áp, khứ phong trừ thấp...
Gỏi củ cải trắng vườn quê

Gỏi củ cải trắng vườn quê

0
Gỏi củ cải trắng là món thực sự chân quê, bởi sự giản dị của nó. Món gỏi này chỉ cần kết hợp với các nguyên liệu khác cũng sẵn có trong vườn nhà.
Củ cải

Củ cải

0
Các chuyên gia sức khỏe cho biết bạn nên đưa thêm củ cải vào chế độ ăn uống, vì loại củ này có thể giúp ngừa một số bệnh thường xảy ra vào mùa hè.
Củ cải khổng lồ

Củ cải khổng lồ

0
Một nông dân ở Dương Châu, Giang Tô (Trung Quốc) đã cực sốc khi đào được củ cải trắng khổng lồ phía sau vườn nhà.
Ích lợi của củ cải trắng

Ích lợi của củ cải trắng

0
Củ cải chứa nhiều chất xơ có thể kích thích dạ dày, đường ruột, giảm thời gian “chất thải” lưu lại trong đường ruột, phòng chống ung thư kết tràng và ung thư trực tràng.
/form>