Cư dân mạng quan tâm: Giá vàng tăng 'như vũ bão'

Thu Thúy
Thu Thúy
24/07/2020 10:08 GMT+7

Chiều qua, giá vàng miếng SJC tăng sốc lên mức hơn 54 triệu đồng/lượng. Thông tin này được nhiều dân mạng quan tâm khi có người tiếc nuối vì đã trót bán vàng khi giá thấp.

Chiều qua, giá vàng miếng SJC tăng sốc lên mức hơn 54 triệu đồng/lượng. Thông tin này được nhiều dân mạng quan tâm khi có người tiếc nuối vì đã trót bán vàng khi giá thấp. Tuy nhiên, nhiều người lưu ý với việc giá vàng tăng phi mã những ngày qua, cần thận trọng khi muốn “lướt sóng” vì chênh lệch giá mua - bán quá cao (hơn 1 triệu đồng/lượng).

Tài xế đi lùi, ngược chiều gần 10 km trên cao tốc

Clip ghi lại cảnh tài xế xe tải đi ngược chiều, đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhiều lần trong sáng 23.7 khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt”. Tài xế này đã bị phạt 17 triệu đồng, tước bằng lái 6 tháng. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng mức phạt vẫn còn quá nhẹ so với hành vi hết sức nguy hiểm này. “Hành vi này phải bị tịch thu phương tiện sung công quỹ, thu bằng lái vĩnh viễn”, nhiều người cùng ý kiến.

Ấm lòng chuyện của cặp đôi trên 50

Ảnh: trên mạng xã hội

Câu chuyện dễ thương về cặp vợ chồng làm phụ hồ ở một công trường được một tài khoản Facebook chia sẻ đã nhận về “mưa tim”. Theo lời kể, chú (52 tuổi) vừa mới lãnh lương được 6 triệu thì trích ra một nửa để mua cho cô (53 tuổi) một chiếc điện thoại mới. Người đăng tải kể: “Cô chú cưới nhau hơn 30 năm rồi, lúc nào đi đâu cũng có bả theo, không xa được. Tao thương bả lắm!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.