'Cướp biển Caribbean' Johnny Depp không muốn thắng giải Oscar

13/10/2015 21:08 GMT+7

(TNO) Trước những dự đoán về việc vai diễn của anh trong bộ phim mới Black Mass sẽ giành giải Oscar, Johnny Depp bất ngờ tuyên bố anh không muốn nhận giải thưởng này, People đưa tin ngày 13.10.

(TNO) Trước những dự đoán về việc vai diễn của anh trong bộ phim mới Black Mass sẽ giành giải Oscar, Johnny Depp bất ngờ tuyên bố anh không muốn nhận giải thưởng này, People đưa tin ngày 13.10.

Johnny Depp - Ảnh: AFP/Getty ImagesJohnny Depp - Ảnh: AFP/Getty Images
Tại buổi ra mắt bộ phim về thế giới ngầm của các băng nhóm xã hội đen Black Mass diễn ra vào tối 11.10 Johnny Depp đã khẳng định rằng những giải thưởng không phải là ưu tiên hàng đầu của anh khi tham gia bộ phim này.
Chia sẻ về lý do, anh cho biết: “Khái niệm giành chiến thắng khiến cho tôi có cảm giác như mình đang phải cạnh tranh với ai đó, trong khi tôi không hề làm vậy. Tôi chỉ đơn giản là đang làm những gì mình thích”.
Dù nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình cho vai diễn gai góc Whitey Bulger, một ông trùm xã hội đen khét tiếng trong Black Mass, Johnny Depp vẫn chỉ cho rằng: “Đối với tôi, chỉ một đề cử chứ không cần đến giải thưởng cũng đã là quá đủ rồi”.
Johnny Depp bắt đầu sự nghiệp vào năm 1984 với một vai diễn phụ trong bộ phim kinh dị Ác mộng tại phố Elm.
Hơn 30 năm trong nghề, anh đã tham gia rất nhiều bộ phim lớn nhỏ và ba lần giành được đề cử Oscar cho danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong các bộ phim Cướp biển vùng Caribbean (2003), Đi tìm miền đất hứa (2004) và Người thợ cắt tóc độc ác (2007).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.