Cướp tiệm vàng bất thành, nghi phạm yêu cầu công an... che mặt mình

20/04/2019 20:40 GMT+7

Sau khi xông vào tiệm vàng và cướp bất thành, nghi phạm cố thủ trong tiệm vàng. Người này yêu cầu người dân giải tán và công an phải che mặt... mình khi đưa về trụ sở.

[VIDEO] Dân xúm lại xem công an bắt nghi phạm cướp tiệm vàng bằng roi điện
Khoảng 15 giờ ngày 20.4, một thanh niên đi vào tiệm vàng Kim Sơn trên QL1, thuộc ấp Ga, TT.Tân Hiệp, H.Châu Thành, Tiền Giang, yêu cầu ông Trần Ngọc Sơn (56 tuổi) chủ tiệm cho xem chiếc vòng vàng 18K.
Khi ông Sơn vừa đưa chiếc vòng ra, thanh niên này bất ngờ nắm tay ông Sơn đè vào tủ, đồng thời dùng roi điện chích vào người ông.
Bị ông Sơn phản ứng, thanh niên nhiều lần chích điện vào ngực ông Sơn rồi chạy vào cầu thang lên lầu. Ngay sau đó, ông Sơn vội chạy ra khoá cửa tiệm và báo công an.
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. ẢNH: LÊ LANG
Sau khi lên lầu, thanh niên này leo qua những mái nhà liền kề nhưng không thể thoát thân nên quay vào và trở xuống cầu thang cố thủ trong tiệm vàng.
Sau đó, thanh niên này yêu cầu người dân giải tán và yêu cầu công an vào nói chuyện với điều kiện phải che mặt... y khi đưa về trụ sở.
Nhận được tin báo, Công an TT.Tân Hiệp và Công an H.Châu Thành nhanh chóng có mặt bao vây tiệm vàng khống chế nghi can cướp.
Tại cơ quan công an, thanh niên khai tên Nguyễn Trọng Nhân (34 tuổi, ngụ H.Cần Đước, Long An). Hiện vụ việc đang được Công an H.Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.