Vừa giành được giải thưởng Best of Gamescom, Cyberpunk 2077 đã chuẩn bị một số hợp tác tiếp thị khi ngày phát hành vào tháng 11 đang đến gần. Với việc nhà phát triển CD Projekt Red ưa thích tạo ra thế giới sâu sắc và nhập vai, Cyberpunk 2077 có vẻ là trò chơi tâm huyết nhất của họ.
|
Hàng loạt tùy chọn tùy chỉnh của Cyberpunk trong chế độ tạo nhân vật là điều giúp Cyberpunk thu hút người chơi. Không những thế, nhà phát triển còn chú ý chăm chút cho ngoại hình nhân vật và cả NPC. Chính sự chu đáo này khiến Cyberpunk được người chơi yêu thích.
Theo thông báo trên Twitter, Cyberpunk 2077 sẽ hợp tác với Rockstar Energy để sản xuất loại nước tăng lực dựa trên Samurai Cola, một loại đồ uống trong trò chơi. Đoạn quảng cáo ngắn cho thấy một nhân vật nhặt lon Rockstar và sau khi quét, nó từ từ biến thành Samurai Cola với thương hiệu Rockstar. Trước đó, thương hiệu nước tăng lực Monster Energy xuất hiện trong Halo: Legacy và bây giờ người hâm mộ Cyberpunk 2077 sẽ có thể tìm thấy các lon Cola Rockstar trên các kệ hàng.
Cyberpunk 2077 đang dần hoàn thành thế giới của nó với các chi tiết lớn và nhỏ kết nối với thế giới thực. Sự hợp tác với Rockstar là một cách để tăng thêm cảm giác chân thực cho thế giới trò chơi. Nhưng chủ đề lớn hơn trong thế giới của Cyberpunk vẫn là văn hóa súng của Mỹ . Bằng cách đưa các vấn đề đương đại, thế giới Cyberpunk ngay lập tức có thể kết nối với các game thủ, góp phần nào trong việc tạo nên chiều sâu nội dung của trò chơi.
Cyberpunk 2077 sẽ phát hành vào 19/11 trên PC, PS4 và Xbox One và các phiên bản trên PS5, Stadia, Xbox Series X đang được phát triển.
Bình luận (0)