Cyberpunk 2077 giành giải thưởng tại Gamescom 2020

05/09/2020 19:17 GMT+7

Game nhập vai khổng lồ tiếp theo của CD Projekt Red - Cyberpunk 2077 đã mang về thêm một giải thưởng lớn nữa, lần này là giải Best of Show của Gamescom 2020.

Cyberpunk 2077 vừa gia nhập hàng ngũ các game nhận giải Best of Show gồm Super Mario Odyssey và Dreams. Đây là lần thứ hai Cyberpunk 2077 giành được giải thưởng sau năm 2018. Ngoài ra Cyberpunk đã mang về nhiều giải thưởng Gamescom khác vào năm 2020, bao gồm game PC hay nhất và game PS4 hay nhất. Nó cũng giành game game được mong đợi nhất được bình chọn bởi game thủ.
Cơ chế về âm thanh RPG cho Cyberpunk thậm chí còn sâu sắc hơn cả màn chơi súng, vì game cho phép tùy chỉnh nhân vật sâu sắc. Về những màn đối thoại trong game, CD Projekt Red đã hứa mang lại nhiều quyền tự do để thực hiện các cuộc trò chuyện theo cách họ muốn, thậm chí còn thêm một tùy chọn cho phép người chơi Cyberpunk giữ im lặng.
Mặc dù góc nhìn thứ nhất của Cyberpunk 2077 khác với tác phẩm trước của CD Projekt Red về loạt game Witcher, nhưng nó vẫn giữ được một điều tuyệt vời từ The Witcher 3: Wild Hunt. Cyberpunk sẽ có mô hình DLC miễn phí. Nếu DLC miễn phí giống như nội dung miễn phí cho Wild Hunt thì các trang phục, vũ khí và thậm chí có thể là các nhiệm vụ được thêm vào game miễn phí sau khi ra mắt.
Với giải thưởng Best of Show, Cyberpunk đang chuẩn bị ra mắt với sự mong đợi của các game thủ và lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Chỉ còn vài tháng nữa là các game thủ sẽ được khám phá thành phố đêm với nhiều hứa hẹn thú vị.
Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 19.11 trên PC, PlayStation 4 và Xbox One, các phiên bản PS5, Stadia và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.