Đã là 'sao' thì chớ... lỡ miệng

16/07/2015 10:45 GMT+7

Sau câu nói 'Tôi ghét người Mỹ. Tôi ghét nước Mỹ', Ariana Grande sẽ được biết đến nhiều hơn trên khắp nước Mỹ và thế giới. Scandal 'vạ miệng' này đang khiến sự nghiệp ca hát chưa kịp thăng hoa của cô nàng phải chịu khốn đốn.

Sau câu nói “Tôi ghét người Mỹ. Tôi ghét nước Mỹ”, Ariana Grande sẽ được biết đến nhiều hơn trên khắp nước Mỹ và thế giới. Scandal “vạ miệng” này đang khiến sự nghiệp ca hát chưa kịp thăng hoa của cô nàng phải chịu khốn đốn.

Đã là 'sao' thì chớ ... lỡ miệng 2
Hành trình từ liếm bánh đến vạ miệng
Sau ca khúc Problem, giọng ca và vũ đạo của cô ca sĩ có chiều cao khiêm tốn thu hút không ít người yêu nhạc. Nhưng sau thành công đó, đã có nhiều tin đồn không hay về tính cách “sáng nắng chiều mưa” của cô nàng này. Trước khi lâm vào scandal vạ miệng, Ariana Grande cũng khiến nhiều người hâm mộ âm nhạc phải nghi ngại khi MV One last time của cô dính nghi án ăn cắp ý tưởng MV You are the one của ban nhạc Indie - SAFIA. Được biết, One last time là MV cho single thứ 4 từ album My Everything của nữ ca sĩ người Mỹ này. Cả hai MV You are the oneOne last time đều kể về một cô gái chạy khắp các con phố để tìm người cô yêu trong ngày tận thế. Bức xức trước sự “trùng hợp” này, ban nhạc SAFIA chia sẻ rằng: “Có vẻ như những người trong hãng đĩa của Ariana Grande hoặc các nhà làm phim đã xem clip cho ca khúc You are the one và "xào" lại concept một chút, sau đó thẳng tay ăn cắp”. Ngay sau đó, Max Landis, đạo diễn MV của Ariana cũng nhanh chóng lên Twitter chia sẻ: “MV You are the one của SAFIA có thể cũng chỉ là một sản phẩm ăn cắp ý tưởng từ MV Fallopian tube screamer của một ban nhạc Úc khác có tên Injured Ninja”.
Ngoài chuyện bị tố đạo MV, tên tuổi của Ariana Grande còn được biết đến khi chia tay với rapper Big Sean sau 8 tháng mặn nồng. Theo tờ HollywoodLife, lý do họ chia tay là bởi giọng ca Problem qua lại với Justin Bieber. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để nhấn chìm ca sĩ người Mỹ này bằng câu nói: “Tôi ghét người Mỹ. Tôi ghét nước Mỹ”. Đoạn băng ghi lại việc Ariana Grande tỏ vẻ ghét bỏ nước Mỹ và người Mỹ với một người bạn đang lan truyền nhanh trên internet và khiến cô phải nhanh chóng xin lỗi: “Tôi tự hào khi mình là một công dân Mỹ và tôi luôn yêu mến quê hương. Những gì mà tôi nói với bạn mình cần phải được đặt đúng ngữ cảnh. Tôi xin lỗi vì đã thiếu cẩn trọng trong việc phát ngôn”.
Đi kèm với phát ngôn thiếu suy nghĩ của Ariana Grande là hành động cô và bạn của cô liếm bánh donut tại một cửa hàng ở California. Theo đoạn clip trên TMZ, Ariana Grande đã vô tư liếm bánh mà không hề trả tiền cho số bánh đó. Phát ngôn thiếu cẩn trọng khiến cô mất đi lượng người hâm mộ đáng kể, và hành động thiếu suy nghĩ có thể khiến cô phải “bóc lịch”. Bởi cảnh sát ở khu vực hồ Elsinore và các nhân viên y tế tại hạt Riverside đều vào cuộc để điều tra sự việc này. Vì có thể số bánh mà Ariana và bạn của mình liếm được bán ra thị trường và gây hại cho sức khỏe của người khác.
Sau khi xảy ra scandal, Ariana Grande đã không xuất hiện tại đêm nhạc MLB All-Star như kế hoạch ban đầu. Tiết mục biểu diễn của Ariana Grande sẽ được Demi Lovato thay thế. Tuy nhiên, Ariana Grande giãi bày rằng sự việc cô không thể biểu diễn không liên quan đến những rắc rối mà cô đang gặp phải. “Tôi phải nhổ răng khôn khẩn cấp và không kịp hồi phục cho buổi diễn”, cô nói.
Đã là 'sao' thì chớ ... lỡ miệng 2Ariana Grande
Các vụ vạ miệng... nhớ đời của sao
Không ít người nổi tiếng từng điêu đứng vì những lần... vạ miệng. Có lẽ ngôi sao Basic Instinct (Bản năng gốc) Sharon Stone chẳng thể nào quên hồi năm 2008 cô đã bị tẩy chay như thế nào. Lúc ấy, trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2008, Sharon Stone đã ám chỉ trận động đất xảy ra ở Tứ Xuyên làm hàng ngàn người chết là sự “báo ứng” của người Tây Tạng. Sau đó, Sharon Stone đã phải xin lỗi bởi những lời nói của cô đã làm tổn thương: “Tôi sẵn sàng tham gia công tác cứu trợ động đất ở Trung Quốc và hoàn toàn cống hiến hết khả năng của mình để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng từ trận động đất”.
Tài tử Mark Wahlberg cũng từng khiến dư luận dậy sóng khi “nổ” trên tạp chí Men’s Journal rằng nếu anh có mặt trên một trong hai chuyến bay xấu số vào ngày 11.9 thì mọi việc đã khác. Được biết, Mark Wahlberg là một trong những người đặt vé nhưng may mắn là anh đã hủy chuyến đi. Trước phản ứng của dư luận, tài tử đã phải xin lỗi vì đã huyễn hoặc quá lố về bản thân mình và xúc phạm đến những nạn nhân xấu số.
Không làm nhiều người hâm mộ quay lưng, nhưng mỹ nhân Megan Fox đã làm mất lòng đạo diễn Michael Bay vì so sánh vị đạo diễn này với Hitler. Kết quả cho việc vạ miệng này là Megan Fox đã không được xuất hiện trong các phần tiếp theo của Transformers. Còn tài tử Johnny Depp và Kristen Stewart cũng từng phải xin lỗi vì lỡ so sánh cảm giác đứng trước ống kính máy ảnh khó chịu giống như bị... cưỡng bức tình dục.
Đạo diễn Lars von Trier bị buộc phải rời khỏi Liên hoan phim Cannes sau khi phát biểu trong một cuộc họp báo rằng, ông “hiểu và thông cảm” với trùm phát xít Adolf Hitler. Mặc dù bộ phim Melancholia mà ông mang đến Cannes đã chinh phục khán giả nhưng Trier bị mời rời khỏi LHP ngay sau khi phát biểu thiếu suy nghĩ. Lars Von Trier từng đoạt Cành Cọ Vàng 2000 với Dancer in the Dark và là một đạo diễn lừng danh.
Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng từng gặp phải sự cố vạ miệng khi post ảnh con trai nuôi Rocco lên trên instagram với chú thích: “Không ai gây rối với “Dirty Soap” (tạm dịch là xà phòng bẩn - tên thân mật Madonna gọi con trai). Và Madonna đã sử dụng từ ngữ mang ý phân biệt chủng tộc N - word “disnigga”. Cuối cùng nữ hoàng nhạc pop đã phải xóa đi chú thích và xin lỗi mọi người vì sử dụng từ ngữ sai sót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.