Đà Nẵng: Đình chỉ lớp đào tạo tập trung đông người 3 lần vi phạm

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
03/04/2020 17:06 GMT+7

Chiều 3.4, UBND P.Hòa Thuận Tây (Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng ) cho biết đã đình chỉ hoạt động đào tạo tập trung của Văn phòng đại diện Công ty CP Bell System 24 Hoa Sao tại 418 Nguyễn Tri Phương.

UBND P.Hòa Thuận Tây cũng giao công an phường tiếp tục giám sát nghiêm ngặt hoạt động đào tạo tập trung của công ty này, nếu tái diễn sẽ có biện pháp cứng rắn để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Trước đó, sáng cùng ngày, tổ phòng chống Covid-19 gồm cán bộ và công an phường này kiểm tra Văn phòng đại diện Công ty CP Bell System 24 Hoa Sao (tại 418 Nguyễn Tri Phương, P.Hòa Thuận Tây). Lúc này, phòng làm việc tập trung lên đến khoảng 70 - 80 người, khoảng cách giữa 2 nhân viên làm việc dưới 1m.
2 phòng đào tạo của công ty diện tích khoảng 40 m2, có hơn 20 người đang tập huấn.
Ông Đặng Công Tâm, Chủ tịch UBND P.Hòa Thuận Tây cho biết, trước đó trong 2 ngày 31.3 và 1.4, tổ phòng chống Covid-19 của phường cũng đã phát hiện, lập biên bản tại công ty này vi phạm tương tự, phường đã yêu cầu công ty chấn chỉnh nhưng công ty này không tiếp thu, không thực hiện.
Do đó, ngay trong sáng 3.4, lực lượng phường đã đình chỉ hoạt động đào tạo của công ty này đến hết 15.4 theo chỉ thị chung, cho các học viên rời khỏi công ty, yêu cầu nhân viên không được tụ tập quá 20 người và đảm bảo khoảng cách làm việc 2m, đồng thời xử phạt công ty này 7,5 triệu đồng.
Chủ tịch phường cho biết thêm sẽ bố trí lực lượng tiếp tục kiểm tra, nếu Công ty CP Bell System 24 Hoa Sao tái phạm đào tạo tập trung đông người thì sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc hơn nữa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.