Chiến dịch vận động mọi người dân, đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên bán hàng, lễ tân, hướng dẫn viên, tài xế…luôn niềm nở, chào hỏi, nở nụ cười với bạn bè và du khách.
Sở Du lịch kỳ vọng sẽ hình thành thói quen văn minh, thái độ lịch sự từ người dân đến những người làm trong lĩnh vực du lịch, hoặc thường xuyên tiếp xúc du khách, tạo ấn tượng tốt đẹp đến các đại biểu dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vào tháng 11.
tin liên quan
Đà Lạt hiền hòa một thời ai cũng nhớ: Người Đà Lạt xưa 'đồng cam cộng khổ'Thời gian gần đây trên địa bàn TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra nhiều 'sự cố' gây tai tiếng, ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của thành phố du lịch cao nguyên. Nào là cò, nào là chặt chém. Cái tên Đà Lạt nghe dịu mát năm nào có còn đây?
Giai đoạn 1 chiến dịch đã được triển khai, quảng bá, Sở Du lịch cũng đã xây dựng bộ quy tắc giao tiếp, ứng xử, một số mẫu câu giao tiếp ngoại ngữ Anh, Nhật, Trung, Hàn, Tây Ban Nha cho nhóm cơ quan quản lý nhà nước (hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch…), doanh nghiệp (nhân viên các cơ sở, hướng dẫn viên, taxi…) và người dân địa phương.
Từ nay đến tháng 11, giai đoạn 2 tổ chức tập huấn, bồi dưỡng cho các điểm du lịch, cơ sở kinh doanh, sau đó tiếp tục nhân rộng mô hình này.
Bình luận (0)