Đà Nẵng: Quản lý công ty đánh gãy chân nguyên kế toán trưởng, bị khởi tố

11/05/2020 17:01 GMT+7

Ngày 11.5, Công an Q.Sơn Trà (TP. Đà Nẵng ) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với quản lý một công ty về vụ đánh gãy chân nguyên kế toán trưởng.

Theo Công an Q.Sơn Trà, bị can Nguyễn Phú Nhân (28 tuổi, ngụ tổ 54 P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ) bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích. Nhân là quản lý của Công ty S.T.Đ.H, đã đánh đập dã man nguyên kế toán trưởng của công ty này, khiến nạn nhân bị gãy chân.
Theo điều tra, ngày 3.3, chị T.T.T.N (39 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đến Văn phòng giao dịch Công ty S.T.Đ.H (P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà) để bàn giao chứng từ. Chị N. là nguyên kế toán trưởng của công ty, nghỉ việc từ 29.2.2019, đã báo trước thời gian nghỉ theo luật định.
Cơ quan điều tra xác định Nhân là quản lý đã yêu cầu chị N. ký bảng cam kết; một nhân viên khác yêu cầu chị N. đưa CMND để làm thủ tục hủy bỏ chức danh kế toán trưởng ở ngân hàng, nhưng chị N. không ký, không đồng ý, vì cho rằng các điều khoản không hợp lý, thủ tục không cần thiết.
Lúc này, Nhân đã đánh đập chị Nguyệt dã man mức chị gãy chân. Nạn nhân cố nhảy ra ngoài kêu cứu, được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu.
Ngoài việc khởi tố Nhân, hiện Công an Q.Sơn Trà đang tiếp tục làm rõ vai trò của 2 người khác bị chị N. tố cáo đã lục túi xách, lấy điện thoại và giữ chị trong nửa tiếng, không cho chị gọi cấp cứu.
Giám định cho thấy chị N. bị thương tích 24%, chân bị đánh gãy, phải cố định với 16 con vít, đang chờ phẫu thuật lại, nhưng khả năng phục hồi rất thấp do xương hụt mất 1cm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.