Đặc biệt trên Báo in 17.04.2015

17/04/2015 05:55 GMT+7

Ai lột vỏ cây xà cừ ?; Lấp rạch làm dự án; Ở tù oan vì… trộm tiền vợ; Tìm “cửa” vào lớp 10 công lập; Bóng bàn và sóng gió trước SEA Games; Cảnh báo âm mưu của Trung Quốc lập ADIZ ở biển Đông … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.04.2015.

Ai lột vỏ cây xà cừ ?; Lấp rạch làm dự án; Ở tù oan vì… trộm tiền vợ; Tìm “cửa” vào lớp 10 công lập; Bóng bàn và sóng gió trước SEA Games; Cảnh báo âm mưu của Trung Quốc lập ADIZ ở biển Đông… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 17.04.2015.

Ai lột vỏ cây xà cừ ?:
Lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Công viên Cây xanh Hà Nội vừa có văn bản gửi Công an TP.Hà Nội cùng các đơn vị chức năng đề nghị khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc hàng chục cây xà cừ bị lột vỏ một cách khó hiểu. (trang 3)
Lấp rạch làm dự án:
Thực trạng đáng báo động khi tại TP.HCM, nhiều doanh nghiệp cũng ngang nhiên lấp sông, rạch để làm dự án, phân lô bán nền gây tình trạng ngập úng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến đời sống người dân. (trang 4)
Ở tù oan vì… trộm tiền vợ:
Tiếp tục loạt bài “Kỳ án oan sai” là câu chuyện người chồng vì tự ý lấy tiền chung của người vợ đã li dị, nhưng vẫn sống chung và dung chung tiền, nên bị ở tù oan rồi đến khi được tuyên vô tội lại phải lao vào hành trình chông gai để đòi bồi thường. (trang 4)
Tìm “cửa” vào lớp 10 công lập:
Chuyên gia phân tích về thực trạng vui cũng nhậu, buồn cũng nhậu, không vui không buồn cũng nhậu…, hàng trăm lý do gài độ để “chiết tửu”. Thậm chí có người trẻ đã mặc định “biết nhậu là kỹ năng cần phải có”. (trang 8)
Bóng bàn và sóng gió trước SEA Games:
Thực trạng đáng quan ngại cho thể thao VN khi sau quần vợt, bóng chuyền, mới đây đến lượt bóng bàn lại nổi sóng trước SEA Games 28. (trang 16)
Cảnh báo âm mưu của Trung Quốc lập ADIZ ở biển Đông:
đặc biệt trên báo in
Chỉ huy lực lượng Mỹ tại Thái Bình Dương cảnh báo Trung Quốc đang hướng tới mục tiêu lập vùng nhận dạng phòng không ở biển Đông thông qua những nỗ lực bồi đắp phi pháp. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.