Đặc biệt trên báo in ngày 04.02.2017

04/02/2017 05:39 GMT+7

Bất thường giá vàng; Dầu dừa, tóc mượn, vòng cẩm thạch cẩn; Chính trường Pháp rúng động vì Penelope-gate… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 04.02.2017.

Bất thường giá vàng: Giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng nhanh hơn giá vàng thế giới đón đầu sức mua vàng ngày Thần Tài (mùng 10 âm lịch) cầu may của người dân. Các chuyên gia cảnh báo người dân mua vàng ở mức giá này. (trang 7)
Dầu dừa, tóc mượn, vòng cẩm thạch cẩn: Tiếp tục loạt trích sách “Sài Gòn Chuyện đời của phố” là chuyện những phụ nữ trong các xóm nhỏ Sài Gòn - Gia Định xưa, nghèo mấy cũng cố sao cho đẹp đẽ, tươm tất, thơm tho. Đó là lòng ham chuộng cái đẹp và tự trọng, muốn mình tươi tắn, rạng rỡ để vừa lòng ông xã, hãnh diện với chị em. (trang 18)
Chính trường Pháp rúng động vì Penelope-gate: Những ngày qua, giới truyền thông Pháp liên tục đưa thêm thông tin về việc cựu Thủ tướng nước này François Fillon tuyển dụng khống vợ con với mức lương rất cao, còn gọi là Penelope-gate. Mọi sóng gió mà ông Fillon trải qua từ hơn 2 tuần qua xuất phát từ báo Le Canard Enchaîné. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.