Đặc biệt trên báo in ngày 1.4.2016

01/04/2016 07:09 GMT+7

Tín dụng đen đất bắc “giăng bẫy” khắp Sài Gòn; Phụ gia nào cũng độc; Những lưu ý trước khi đăng ký dự thi; Kim sách triều Nguyễn kể chuyện hoàng cung; Người hùng Nga chống IS… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.4.2016.

Tín dụng đen đất bắc “giăng bẫy” khắp Sài Gòn; Phụ gia nào cũng độc; Những lưu ý trước khi đăng ký dự thi; Kim sách triều Nguyễn kể chuyện hoàng cung; Người hùng Nga chống IS… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.4.2016.

Tín dụng đen đất bắc “giăng bẫy” khắp Sài Gòn: Nhiều ông trùm ở phía bắc đã và đang đổ tiền vào nam cho đàn em tổ chức cho vay nặng lãi và đòi nợ thuê, đẩy nhiều con nợ vào đường cùng và gây mất an ninh trật tự xã hội. (trang 5)
Phụ gia nào cũng độc: Không chỉ từ phụ gia công nghiệp dùng trong thực phẩm, ngay phụ gia thực phẩm đã được cho phép thì nguy cơ mắc bệnh ung thư cũng rất cao nếu sử dụng vô tội vạ! Đó là lời cảnh báo rất đáng lưu ý tại tọa đàm “Người tiêu dùng và nỗi lo an toàn về sức khỏe khi mua sắm, tiêu dùng”. (trang 6)
Những lưu ý trước khi đăng ký dự thi: Từ hôm nay 1.4, học sinh lớp 12 trên cả nước và thí sinh tự do sẽ tiến hành đăng ký dự thi THPT quốc gia. Từ những quy định của Bộ và tư vấn của chuyên gia, thí sinh cần lưu ý những điểm quan trọng trước khi đăng ký. (trang 17)
Kim sách triều Nguyễn kể chuyện hoàng cung: Trưng bày sưu tập kim sách và một số ấn liên quan từ ngày 31.3 đến đầu tháng 8 tới đây tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia sẽ là cơ hội cho người xem chạm vào lịch sử. Ban tổ chức cho biết, 22 quyển kim sách tiêu biểu và 10 kim bảo liên quan sẽ được trưng bày trong dịp này.. (trang 18)
Người hùng Nga chống IS: Toàn cảnh quanh dư luận Nga và thế giới hết sức xúc động trước lòng quả cảm phi thường của một sĩ quan đặc nhiệm Nga trong cuộc chiến chống IS ở Syria. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.