Đặc biệt trên báo in ngày 16.01.2017

16/01/2017 05:41 GMT+7

Vững chãi biển trời tây nam; Hàng nhái ở “chợ đại ngàn" trên internet; Ưu tiên của Philippines khi làm chủ tịch ASEAN… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.01.2017.

Vững chãi biển trời tây nam: Vùng biển tây nam của VN có đến 150 đảo lớn nhỏ, liên kết với nhau trở thành những căn cứ tiền tiêu chiến lược vô cùng quan trọng để bảo vệ Tổ quốc, phát triển kinh tế và giao lưu, hội nhập với quốc tế. PV Thanh Niên tham gia đoàn của Bộ Tư lệnh vùng 5 hải quân đi thăm một số đảo biển Tây Nam, ghi nhận về cuộc sống lẫn đổi thay của người dân ở các đảo tiền tiêu này. (trang 4)
Hàng nhái ở “chợ đại ngàn" trên internet: PV Thanh Niên vào cuộc tìm hiểu tình trạng nhiều người vô tư rao bán công khai các sản phẩm chế tác từ sừng tê giác, sừng trâu châu Phi, ngà voi, móng cọp, nanh heo rừng... nhưng thực tế thì đa phần đều được làm giả tinh vi. (trang 5)
Ưu tiên của Philippines khi làm chủ tịch ASEAN: Toàn cảnh và bình luận xoay quanh diễn biến Tổng thống Rodrigo Duterte vừa công bố hàng loạt ưu tiên mà Philippines sẽ theo đuổi sau khi chính thức nhậm chức chủ tịch luân phiên ASEAN. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.