Đặc biệt trên báo in ngày 16.10.2015

16/10/2015 04:08 GMT+7

Tăng giá dịch vụ y tế, ai được hưởng lợi ?; Sút hỏng mọi quả luân lưu, vẫn … đi tiếp; Pháo đài tên lửa bí mật của Iran … là các thông tin trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.10.2015.

Tăng giá dịch vụ y tế, ai được hưởng lợi ?; Sút hỏng mọi quả luân lưu, vẫnđi tiếp; Pháo đài tên lửa bí mật của Iran… là các thông tin trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.10.2015.

Ngoài ra, còn có các tin, bài hấp dẫn khác trên Báo Thanh Niên số ra hôm nay như: Thân nhân các lao động VN tại Algeria cầu cứu; Doanh nghiệp khổ vì lãi vay nợ cũ; Thoái vốn ở các “con bò sữa tỉ đô”...
Tăng giá dịch vụ y tế, ai được hưởng lợi ?: Dự kiến từ tháng 11.2015, giá dịch vụ y tế sẽ tăng khoảng 20 - 25% với 1.800 dịch vụ khiến người dân lo ngại về gánh nặng viện phí, ngay cả người có thẻ bảo hiểm y tế. Ông Phạm Lương Sơn, Trưởng Ban Chính sách bảo Bảo hiểm Y tế giải thích xung quanh vấn đề này. (trang 3) 
Thân nhân các lao động VN tại Algeria cầu cứu: Thông tin mới nhất quanh việc người thân của 55 lao động VN tại Algeria đã đến Cục quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐ-TB-XH) kêu cứu, yêu cầu đưa các LĐ về nước sau khi chủ thầu Trung Quốc tái diễn bỏ đói các LĐ. (trang 5) 
Doanh nghiệp khổ vì lãi vay nợ cũ: Lãi suất cho vay giảm khá mạnh nhưng lợi nhuận của nhiều ngân hàng cũng tăng mạnh, bỏ túi hàng ngàn tỉ đồng, hậu quả doanh nghiệp và cá nhân vay vốn đã phải khốn khổ với lãi vay trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn. (trang 6) 
Thoái vốn ở các “con bò sữa tỉ đô”: Toàn cảnh về diễn biến thoái vốn nhà nước ở các công ty có lợi nhuận lớn, hoạt động kinh doanh hiệu quả mà SCIC từng có ý định nắm giữ lâu dài. (trang 7)
Sút hỏng mọi quả luân lưu, vẫn… đi tiếp: Tiếp tục loạt tư liệu “Những trận đấu kỳ lạ” là chuyện một đội bóng sút hỏng tất cả những quả luân lưu của mình nhưng vẫn lọt vào vòng tiếp theo trong thể thức loại trực tiếp. (trang 17)
Pháo đài tên lửa bí mật của Iran: Những thông tin chấn động khi giới chức quân sự Iran khẳng định nước này sở hữu một loạt căn cứ tên lửa dưới lòng đất luôn sẵn sàng khai hỏa khi có lệnh. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.