Đặc biệt trên báo in ngày 19.3.2018

19/03/2018 05:10 GMT+7

Nhiều kiểu ăn chia “tiền bẩn” của nhà mạng; Vì đâu hàng ngàn sinh viên bị buộc thôi học?; Trật tự mới ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.3.2018.

Nhiều kiểu ăn chia “tiền bẩn” của nhà mạng: Không chỉ được hưởng “tiền bẩn” từ các sòng bạc, con số lợi nhuận hàng chục nghìn tỉ đồng của các nhà mạng do ăn chia từ dịch vụ trá hình, phi pháp móc túi người dùng một cách trắng trợn như tin nhắn rác, quảng cáo… (trang 2)
Vì đâu hàng ngàn sinh viên bị buộc thôi học?: Theo số liệu thống kê từ các trường ĐH, ngày càng nhiều sinh viên có nguy cơ bị buộc thôi học hoặc không tốt nghiệp đúng thời hạn. Chuyện buộc thôi học 1.041 sinh viên (SV) trước đây tại Trường ĐH Tây Nguyên từng gây xôn xao dư luận. Trong đó, mất động cơ học tập là lý do chủ yếu. (trang 10)
Trật tự mới ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương: Khu vực này không chỉ có các nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới, mà còn là nơi chứng kiến những khoản chi tiêu quân sự và năng lực hải quân gia tăng nhanh nhất, sự cạnh tranh khốc liệt nhất về các nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như các điểm nóng chiến lược nguy hiểm nhất. Thậm chí có thể nói rằng khu vực này là chìa khóa để đảm bảo an ninh toàn cầu. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.