Đặc biệt trên báo in ngày 21.7.2016

21/07/2016 07:31 GMT+7

Bắt nguyên Phó giám đốc PVFI chi nhánh TP.HCM; Đường đi của 9.000 tỉ đồng ra khỏi VNCB; Cơ hội trúng tuyển đúng nguyện vọng … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.7.2016.

Cán bộ thủy sản "ghép" hồ sơ, chứng nhận khống hơn 800 sản phẩm
Qua xác minh và đối chiếu nhiều bằng chứng thu thập được, Tổng cục Thủy sản (TCTS), Bộ NN - PTNT kết luận một nhóm cán bộ đã cấu kết làm sai lệch công văn phát hành so với tài liệu gốc để chứng nhận cho 140 sản phẩm thức ăn thủy sản và 668 sản phẩm xử lý cải tạo môi trường nuôi trồng thủy sản đưa vào lưu hành trái quy định pháp luật. Trong đó chứng nhận cho nhiều sản phẩm ngành thủy sản dù không được phép sử dụng, kém chất lượng, được lưu thông và tiêu thụ trên thị trường.
Bắt nguyên Phó giám đốc PVFI chi nhánh TP.HCM
• Sai phạm lúc ông Vũ Quang Hải điều hành PVFI
Xét xử “đại án” Phạm Công Danh: Đường đi của 9.000 tỉ đồng ra khỏi VNCB
Hôm qua (20.7), phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Công Danh và 35 bị cáo đồng phạm tiếp tục với phần đại diện Viện KSND TP.HCM đọc cáo trạng dài 123 trang nêu rõ hành vi các bị cáo đã gây thiệt hại cho VNCB trên 9.000 tỉ đồng.
Cơ hội trúng tuyển đúng nguyện vọng
Chiều qua (20.7), trong chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến do Báo Thanh Niên tổ chức tại địa chỉ thanhnien.vn, các chuyên gia đã giải đáp nhiều câu hỏi về cách thức nộp hồ sơ xét tuyển để có cơ hội trúng tuyển cao vào ngành đúng nguyện vọng.
Đảng Cộng hòa chính thức chọn ông Trump
Sau 13 tháng khởi động chiến dịch vào Nhà Trắng, ông Donald Trump đã vượt qua 16 đối thủ để giành vị trí đại diện đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống.
Mổ xẻ “đường lưỡi bò” ở Biển Đông
Vụ Philippines kiện Trung Quốc ra Tòa trọng tài thành lập theo Phụ lục VII của Công ước LHQ về luật Biển (UNCLOS) được nhiều người gọi là “vụ kiện thế kỷ”. Tính chất quan trọng của vụ kiện khiến cả thế giới quan tâm, cho dù có nhiều tranh chấp biển đã được giải quyết bằng phương thức trọng tài tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.