Đặc biệt trên báo in ngày 4.4.2016

04/04/2016 06:22 GMT+7

Cần sa mua bán như rau; Tàu Trung Quốc ngụy trang xâm phạm biển VN; Tín dụng đen núp bóng “công ty tài chính” … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.4.2016.

Cần sa mua bán như rau; Tàu Trung Quốc ngụy trang xâm phạm biển VN; Tín dụng đen núp bóng “công ty tài chính”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.4.2016.

Cần sa mua bán như rau: Chỉ cần gọi vào số điện thoại có sẵn trên các trang mạng, cần sa sẽ được mang đến tận nơi, bất kể mua số lượng nhiều hay ít, mua lá hay hạt. Thậm chí, có người còn rao bán cả cây con và hướng dẫn cách trồng… (trang 3)

Tàu Trung Quốc ngụy trang xâm phạm biển VN: Tại vùng biển Bạch Long Vĩ trên Vịnh Bắc bộ, tàu Trung Quốc thường xuyên lợi dụng đêm tối, sương mù để đánh cá trong vùng nước thuộc chủ quyền VN mà hai quốc gia đã phân định. (trang 5)

Tín dụng đen núp bóng “công ty tài chính”: Báo động tình trạng lãi vay tiêu dùng từ các công ty tài chính đang được đẩy lên rất cao. Đặc biệt, nhiều công ty núp bóng cầm cố, thế chấp để cho vay với lãi trên trời. (trang 6)

Nước thải cũng… để dành: Đối diện với hạn, mặn khắc nghiệt, người dân ở 2 huyện Tân Phú Đông và Gò Công Đông (Tiền Giang) không chỉ bị thiệt hại về sản xuất, mà trong đời sống họ còn phải chịu vô vàn khó khăn, cơ cực do thiếu nước sinh hoạt. (trang 6)
Chuyện người điếc làm phim: Câu chuyện cảm động về buổi ra mắt những bộ phim tài liệu và phim truyện ngắn tối 2.4 tại rạp Công Nhân (Hà Nội) không có tiếng trò chuyện rôm rả hay âm thanh huyên náo, bởi nhà làm phim và khán giả chỉ có thể trò chuyện với nhau qua dấu hiệu của đôi tay. (trang 18)
Nạn trộm xác ở Trung Quốc: Chuyện khó tin nhưng có thật về tình trạng một số quan chức Trung Quốc mua thi thể để hoàn thành chỉ tiêu hỏa táng làm gia tăng nạn trộm xác ở nước này. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.