Đại lý bán hàng nói gì về những lỗi trên xe Brixton

03/11/2017 11:54 GMT+7

Những lỗi thường gặp trên các mẫu mô tô dáng cổ của thương hiệu này xuất hiện ở lô hàng đầu tiên và đã, đang được khắc phục ở lô sau, theo đại lý bán xe Brixton phía Bắc.

Như đã nói ở các bài viết trước, gần đây nhiều người sử dụng xe Brixton tại Việt Nam than phiền về những lỗi không đáng có trên những chiếc xe này dù mới sử dụng được một thời gian ngắn. Có thể kể lại những lỗi khó chịu khiến nhiều người lo lắng về chất lượng thực sự của xe Brixton như phù bình ắc quy, xe hay bị đuối ga thậm chí chết máy bất ngờ, khó đề nổ, động cơ ồn, đảo vành, cùm phanh đĩa đảo, bó phanh hay các chi tiết kim loại, mối hàn, bugi, chân rơ le, ECU có dấu hiệu gỉ sét, hệ thống dây điện đi sơ sài, khóa xe, đèn xi nhan dễ bị vào nước, dè chắn bùn không hiệu quả…

Hiện tại để khắc phục những lỗi kể trên nhiều người tiêu dùng vẫn chọn giải pháp “nhanh gọn” là thay thế những chi tiết lỗi bằng các phụ kiện phù hợp nhưng chất lượng cao hơn nhiều đến từ Suzuki hay Honda như chụp bugi, rơ le, dây côn, bạc đạn, nhông… Tuy nhiên, hiện người tiêu dùng vẫn đang chờ đợi linh kiện chính hãng để thay thế khi có vấn đề đối với những chi tiết mang tính đặc thù có phần khác biệt của Brixton như bình ắc quy, vành… bởi các đại lý bán xe gần như chưa có đầy đủ phụ tùng thay thế cho mẫu xe này.

Người mua xe Brixton thường gặp gỡ, hỗ trợ nhau tự khắc phục những lỗi nhỏ

Phóng viên Thanh Niên đã trao đổi với anh Chiến - đại diện đại lý Taya bán xe Brixton tại Hà Nội được biết, những lỗi mà người dùng thường gặp chủ yếu xuất hiện trên hơn chục chiếc trong lô đầu tiên. Ở những lô xe sau những lỗi này đã và đang được khắc phục hoàn thiện ví như hệ thống phanh là một ví dụ. Anh Chiến cũng cho biết thêm, sẽ không giải quyết sự cố trên mạng xã hội nên người dùng nếu gặp lỗi có thể gọi điện hoặc mang xe tới đại lý để được hỗ trợ tốt nhất, nếu xe không thể chạy bên cửa hàng sẽ có dịch vụ cứu hộ miễn phí.

Đại diện Taya cũng khẳng định chưa có chủ xe Brixton nào mang xe tới bảo dưỡng, sửa chữa tại đây mà chưa hài lòng về dịch vụ. Về phản ánh của người tiêu dùng liên quan tới việc thiếu hụt phụ tùng thay thế và trình độ kỹ thuật viên về xe Brixton không nhiều, anh Chiến cho biết tất cả các hãng mới bán xe đều có độ trễ 3-4 tháng mới có linh phụ kiện thay thế. Như vậy, người dùng xe Brixton không may bị lỗi sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian khá dài nữa để được khắc phục hay ít nhất có phản hồi thỏa đáng từ “hãng”.

Đại diện Taya khẳng định những người sử dụng Brixton mang xe tới đại lý đều hài lòng

Lại nói về “hãng” sau khi trao đổi với anh Chiến chúng tôi có tìm cách liên lạc với đại diện nhà phân phối Brixton tại Việt Nam để có được câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc, lo lắng của một số người dùng phản ánh với báo Thanh Niên. Tuy nhiên, trách nhiệm trả lời câu hỏi lại bị "đùn đẩy" qua nhiều bên nên vẫn chưa có được đáp án thỏa đáng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.