Đại úy công an nhặt được tiền trả lại cho sinh viên đánh rơi

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
07/08/2019 19:47 GMT+7

Đại úy Nguyễn Lê Anh Đức, Cảnh sát khu vực thuộc Công an P.Hương Long (TP.Huế, Thừa Thiên- Huế) sau khi nhặt được tiền rơi ở quầy ATM đã đăng tìm người mất để trả lại.

Chiều 7.8, đại úy Nguyễn Lê Anh Đức đã trao lại số tiền nhặt được tại quầy ATM cho Ngô Quang Trường (trú taị Quảng Trị, sinh viên Trường ĐH Khoa học Huế).
Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, khi đến rút tiền tại cây ATM Vietinbank ở số 20 Hà Nội (TP.Huế), đại úy Nguyễn Lê Anh Đức nhặt được 775.000 đồng rơi trước cây ATM.

Thông tin nhặt được tiền do đại úy Đức đăng lên mục phản ánh hiện trường của Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên- Huế

Sau đó, đại úy Đức đăng phản ánh tìm người mất lên mục tương tác, phản ánh hiện trường của Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên- Huế và trên trang Facebook An ninh trật tự Thừa Thiên- Huế (của Công an tỉnh) để tìm người mất.
Trích xuất camera, Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank tại Huế xác nhận Trường chính là người đã đánh rơi số tiền nên báo cho Công an P.Hương Long để liên hệ nhận lại. 

Biên bản bàn giao tài sản của đại úy Đức với sinh viên Ngô Quang Trường tại Công an P.Hương Long

Nhận được số tiền nói trên, Trường vui mừng vì đây là tiền mà gia đình gửi cho em chi tiêu trong thời gian trọ học ở Huế. Khi rút tiền, do sơ ý, Trường đã đánh rơi mà không biết. "Nếu không tìm lại được số tiền này, chắc em nhịn đói đi học", Trường chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.