Đắk Lắk: Hố 'tử thần' bất ngờ xuất hiện trong khuôn viên trường học

29/05/2020 13:11 GMT+7

Hố 'tử thần' bỗng xuất hiện trong nhà để xe của một trường tiểu học, 'nuốt' 2 xe máy của giáo viên, may mắn không gây thương vong về người.

Sáng 29.5, ông Lê Kim Thông, Trưởng phòng GD-ĐT H.Ea Súp (Đắk Lắk), xác nhận vừa xảy ra sự cố sụt lún đất gây ra hố "tử thần" tại khu vực nhà xe trong khuôn viên Trường tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ya Tờ Mốt, H.Ea Súp).
Theo ông Thông, Phòng GD-ĐT đã phối hợp cùng chính quyền địa phương kiểm tra và có biện pháp xử lý, khắc phục.
Liên quan đến vụ việc, bà Bùi Thị Kim Dung, Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Quốc Toản, cho biết vào sáng 28.5, tại khu vực nhà xe của giáo viên nhà trường bất ngờ đất sụt thành một hố lớn khiến 2 chiếc xe máy rơi xuống phía dưới.
Theo bà Dung, trước đây tại khu vực bị sụt hố này có một giếng nước sâu 18 m do UBND xã Ya Tờ Mốt đào để cho người dân khu vực xung quanh lấy nước sinh hoạt. Sau đó, người dân tự khoan được giếng để sử dụng nên thầy hiệu trưởng cũ đã không lấp giếng này mà dùng tấm đan bằng bê tông đậy lên trên.

2 xe máy bị rơi xuống hố sụt lún

Ảnh: Người dân cung cấp

Khu vực giếng nước này sau đó được sử dụng làm nhà để xe cho giáo viên; khi xảy ra sự cố rất may không gây thiệt hại về người. “Thời điểm xảy ra sụt lún thành hố, các giáo viên, học sinh đã vào lớp”, bà Dung nói.
Cũng theo lời bà Dung, sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã báo cáo với chính quyền địa phương và Phòng GD-ĐT H.Ea Súp để xin ý kiến chỉ đạo. Người dân trong vùng đã đến hỗ trợ kéo 2 chiếc xe máy bị rớt xuống hố lên.
Được biết, lúc hố "tử thần" vừa sụt có diện tích nhỏ nhưng đến sáng nay 29.5, miệng hố lở dần, lan rộng hơn 10 m2 trong khu vực nhà xe của trường. “Sáng nay, trường đã cho xe chở đất đến. Trong chiều nay, các đơn vị sẽ san lấp khu vực nguy hiểm trên”, bà Dung thông tin thêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.