Đắk Nông: Phát hiện 3 cha con tử vong trong rẫy cà phê

03/10/2020 14:13 GMT+7

Người dân phát hiện ông K. chết trong tư thế treo cổ, hai người con trai của ông cũng tử vong với dấu vết bất thường nên trình báo cơ quan công an.

Ngày 3.10, Công an H.Krông Nô (Đắk Nông) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Nông tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Hứa Văn K. (36 tuổi, trú thôn Thanh Sơn, xã Nam Xuân, H.Krông Nô) cùng hai con trai 9 tuổi và 7 tuổi.
Theo một lãnh đạo UBND xã Nam Xuân, vào chiều 2.10, người thân của ông K. đến trình báo chính quyền địa phương về việc ông này chở 2 con trai đi khỏi nhà, không rõ tung tích.
Sau đó, UBND xã Nam Xuân thông báo trên loa phát thanh và cử lực lượng công an, dân quân tự vệ tìm kiếm 3 cha con ông K. nhưng không có kết quả.
Đến sáng 3.10, người dân phát hiện ông K. và 2 người con trai tử vong trong một chòi rẫy tại thôn Đắk Thanh, xã Nam Xuân, cách nhà ông K. khoảng 5 km.
Tại hiện trường, ông K. chết trong tư thế treo cổ, hai người con tử vong với nhiều dấu vết bất thường. Theo người dân địa phương, ông K. làm nghề sửa xe, còn vợ là giáo viên mầm non. Thời gian gần đây, vợ chồng ông K. không có mâu thuẫn gì, nhưng ông K. có dấu hiệu trầm cảm liên quan chuyện nợ nần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.