Đám cưới Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra trong vài tuần tới tại Mỹ

23/08/2013 21:36 GMT+7

(iHay) Đám cưới ban đầu dự kiến diễn ra ở Pháp nhưng cả hai quyết định tổ chức ngay tại Mỹ.

(iHay) Lễ cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ được tổ chức trong vài tuần tới tại Los Angeles (Mỹ), theo MSN hôm 23.8.

>> Angelina Jolie là nữ diễn viên hưởng lương 'khủng' nhất Hollywood
>> Brad Pitt mua tặng Angelina Jolie 'chim sắt' riêng

Trong đó, Zahara - 8 tuổi được cho sẽ tham gia một “nhiệm vụ” quan trọng trong ngày hôn lễ của cha mẹ, cùng với Maddox - 12 tuổi, Pax Thien - 9 tuổi, Shiloh - 7 tuổi, và cặp song sinh Knox - Vivienne vừa lên 5.


Gia đình 8 người của Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Splash

Đám cưới ban đầu dự kiến diễn ra ở dinh thự Chateau Miraval (Provence, Pháp) nhưng sau đó được hai ngôi sao quyền lực của làng điện ảnh Mỹ chốt lại ở Los Angeles để để tất cả bạn bè, người thân có thể tham dự.

Một nguồn tin cho biết trên tạp chí OK!: “Zahara muốn trở thành phù dâu và kế hoạch đã được bà Smith thông qua. Còn hai cậu nhóc Pax và Maddox sẽ hỗ trợ giúp anh trai Doug của Brad Pitt làm rể phụ. Đám cưới của cặp đôi chủ yếu là mang đến niềm vui cho con cái của họ, thế nên Brad Pitt và Angelina Jolie muốn hôn lễ diễn ra tại nhà ở Los Angeles”.

Nguồn tin này còn cho biết thêm rằng bà Smith muốn trao lời thề trong căn phòng trang trọng nhất ngay trước sự chứng kiến của các con. Sau đó gia đình họ sẽ cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc lớn'.

Kể từ khi đoạn nhũ để ngăn chặn bệnh ung thư vú vào đầu năm nay, Angelina ngày càng trân trọng mối quan hệ với Brad Pitt cũng như nhận ra tầm quan trọng của gia đình.

Trên tạp chí People số tháng 9, tiến sĩ Kristi Funk của Trung tâm Pink Lotus Breast Center (Beverly Hills, Mỹ) - nơi điều trị căn bệnh ung thu vú cho Angelina Jolie - vừa dành những lời có cánh để khen ngợi sự dũng cảm của bà Smith.


Brad Pitt luôn bên cạnh bạn đời trong thời khắc khó khăn - Ảnh: Reuters

Funk nói rằng hành động của Jolie đã giúp nâng cao nhận thức cho phụ nữ toàn thế giới về căn bệnh này và nhiều người lần đầu được biết về các gen lỗi BRCA1 và BRCA2 thông qua trường hợp của ngôi sao The Tourist.

"Khi một người được cho là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới lại đi cắt bỏ một phần trên cơ thể của mình -  biểu tượng của nữ tính và tình dục - thì bạn hoàn toàn có thể thắc mắc tại sao cô ấy lại làm thế?", Funk nói với tạp chí People.

Theo vị tiến sĩ này, đã có một bí mật, đó chính tâm thiện của Angelina Jolie. “Cô ấy không thể giữ bí mật vì Angie nhận thức được mong muốn lớn nhất của mình là chia sẻ cho mọi người. Cô ấy luôn biết điều đó", tiến sĩ Kristi Funk thổ lộ.

Nguyễn Thủy

>> Angelina Jolie lộ ảnh hiếm thời ấu thơ
>> Trương Ngọc Ánh tạo dáng khoe chân hệt như Angelina Jolie
>> Angelina Jolie đưa con nuôi gốc Việt đi Hawaii quay phim
>> Angelina Jolie - nữ diễn viên quyền lực nhất thế giới 2013
>> Angelina Jolie muốn mở rộng 'gia đình quốc tế
>> Tôi sợ Angelina Jolie sẽ chết sớm vì bệnh ung thư
>> Rưng rưng với tâm thư Brad Pitt gửi Angelina Jolie
>> Angelina Jolie khoe trang sức do Brad thiết kế
>> Jennifer Aniston và Angelina Jolie cùng sửa nhà chuẩn bị cưới
>> Angelina Jolie vẫn "đầy đặn" trong lần đầu tái xuất sau phẫu thuật bỏ ngực
>> Angelina Jolie không dự đám tang dì để ủng hộ Brad Pitt
>> Dì của Angelina Jolie qua đời vì ung thư vú
>> Rao bán tranh vẽ Angelina Jolie ngực trần sau khi phẫu thuật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.