Đàm Vĩnh Hưng đòi tát Vũ Hà vì bị ép ăn phở

21/02/2020 13:37 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng vlog, tiết lộ thử thách ẩm thực độc đáo với Vũ Hà. Tuy nhiên, chính anh không thể ngờ bản thân phải ‘khốn đốn’ vì bạn thân.

Trên trang YouTube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải vlog chủ đề ẩm thực. Xuất hiện cùng anh là nam ca sĩ Vũ Hà cùng một số bạn bè thân thiết. Mở đầu, Vũ Hà tiết lộ bí mật ít ai biết rằng Mr. Đàm không thích ăn phở nên quyết tâm thách thức nam ca sĩ ăn món này trong suốt một ngày. Ngoài ra, giọng ca Giọt nước mắt đàn ông còn cho hay Đàm Vĩnh Hưng đang có chiều hướng tăng cân.
Sau khi chấp nhận thử thách, Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà quyết định đi ăn phở vào buổi trưa. Tuy nhiên, chỉ vừa ăn được một ít, chủ hit Bình minh sẽ mang em đi đã bày tỏ: “Đổi món đi, ăn cái khác đi”. Nhưng được Vũ Hà cổ vũ nên Mr. Đàm đành ngậm ngùi tiếp tục ăn. Thử thách còn khiến mọi người bật cười khi cả 2 tiếp tục bữa tối với món ăn quen thuộc. Dù “cao tay” mua thêm những món khác nhưng nam ca sĩ đã bị bạn thân bắt quả tang.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bạn thân ép thực hiện thử thách ăn phở

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, sau khi đi diễn xong lúc 2 giờ sáng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bị bạn thân “hành xác” khi bắt ăn phở bò. Do quá ngán ngẩm món ăn này, Mr. Đàm nhiều lần “đột kích” phần ăn của bạn bè. Lúc này, Vũ Hà cương quyết giành lại. Tức giận trước thử thách khắc nghiệt, Mr. Đàm đòi tát bạn thân vì chơi chiêu trò oái oăm. Lợi dụng lúc giọng ca Người tình Mai Ya Hee đi nghe điện thoại, Đàm Vĩnh Hưng đã vi phạm luật chơi.
Như giao kèo ban đầu, Vũ Hà đã chiến thắng thử thách và Đàm Vĩnh Hưng phải tặng một món quà cho bạn chơi. Trước sự đắc ý của Vũ Hà, Mr. Đàm khiến người xem bật cười vì quyết định tặng... miếng độn giày để “trả đũa” bạn thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.