Đàm Vĩnh Hưng: Khán giả Phú Quốc trông chờ rất lớn vào 'Khát vọng trẻ'

15/11/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Trưa 15.11, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đáp chuyến bay đến Phú Quốc, sẵn sàng cho chương trình Khát vọng trẻ lần 7 do Báo Thanh Niên tổ chức, sẽ diễn ra vào tối cùng ngày.

>> Đêm tổng duyệt 'Khát vọng trẻ' thu hút hơn 5.000 người
>> Khát vọng trẻ: Khai diễn 'Đảo ngọc ngày nắng lên
>> Khát vọng trẻ: Hoàng Oanh, nhóm MTV 'làm nóng' Phú Quốc

 
Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn Thanh Niên Online tại sân bay Phú Quốc vào trưa 15.11

Sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tại sân bay đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Nam ca sĩ tươi cười khi bước xuống sân bay, đồng thời bày tỏ sự háo hức khi được đến Phú Quốc tham gia chương trình Khát vọng trẻ 7.

Chia sẻ cùng Thanh Niên Online, Mr Đàm cho biết: "Hưng đang rất hào hứng và Hưng nghĩ rằng đang có một sự trông chờ rất lớn từ khán giả của Phú Quốc và những người xem chương trình tối nay. Bản thân Hưng sẽ làm hết sức của mình để cùng ê kíp tạo nên một chương trình tốt đẹp".

Gắn bó với Khát vọng trẻ từ những số đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành gương mặt quen thuộc với hầu hết khán giả của chương trình nghệ thuật này. Trong chương trình lần này, Mr Đàm sẽ thể hiện ca khúc Biển, nỗi nhớ và em được hòa âm và dàn dựng mới mẻ hơn.


Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm tại sân bay Phú Quốc vào trưa 15.11

Trong hôm nay, hai nữ ca sĩ Mỹ Tâm và Lệ Quyên cũng sẽ ra Phú Quốc để tham gia chương trình. "Họa mi tóc nâu" sẽ trình bày ca khúc Biển hát chiều nay mà cô từng thể hiện trong live concert vừa qua nhưng được dàn dựng mới mẻ dưới bàn tay của đạo diễn Thái Huân. Còn Lệ Quyên sẽ lần đầu thể hiện ca khúc Biển tình.

Trước đó, các ca sĩ khác như NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên, Hàn Thái Tú… đã có mặt tại Phú Quốc để tham gia buổi tổng duyệt vào tối 14.11.

Dù chỉ mới là buổi tổng duyệt nhưng chương trình đã gây ấn tượng bởi những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, thu hút sự theo dõi của hơn 5.000 khán giả.

Chương trình Khát vọng trẻ 7 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 15.11 trên kênh VTV1, VTV9, Let’s Việt...

Ban tổ chức gắn 4 màn hình lớn phía ngoài sân khấu để phục vụ đông đảo người dân không vào được bên trong. Ngoài ra, có thể theo dõi chương trình nghệ thuật đặc sắc này trên báo điện tử Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn) và hệ thống truyền hình trực tuyến FPT Play.

Ông Phan Thanh Giản, Giám đốc dự án FPT Play, cho biết các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT Play có thể xem trực tiếp chương trình qua việc truy cập vào trang web http://fptplay.net. Ngoài ra, với người dùng các thiết bị di động (iOS, Android và Windows Phone) nếu đã cài đặt ứng dụng FPT Play trên máy của mình thì trước 30 phút khi chương trình diễn ra sẽ nhận được một thông báo trên máy để không bỏ lỡ chương trình nghệ thuật này. (Thành Luân)

Thiên Hương
Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Video: Thanh Hải

>> Khát vọng trẻ: Sân khấu trên đường băng sân bay cũ
>> Khát vọng trẻ: Thanh Thúy sẽ cùng Đức Tuấn hát tân cổ
>> Khát vọng trẻ: Hơi thở mới cho những khúc ca tươi trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Khát vọng trẻ' lần đầu ra đảo
>> Dấu ấn Khát vọng trẻ 6 ở Ukraine
>> Đêm khai diễn 'Khát vọng trẻ': Ấm tình kiều bào
>> Khát vọng trẻ: Khai diễn
>> Khát vọng trẻ xuất ngoại
>> Đoàn hoa hậu, á hậu lên đường đi Ukraine tham dự 'Khát vọng trẻ
>> Đan Trường - Cẩm Ly háo hức tập luyện cho 'Khát vọng trẻ
>> Đưa 'Khát vọng trẻ' bay xa
>> Khát vọng trẻ mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần 10
Thiên Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.