Đàm Vĩnh Hưng ngủ quên trong hậu trường tập luyện Táo Xuân Canh Tý

Thành Long
Thành Long
03/01/2020 10:39 GMT+7

Nhà sản xuất vừa hé lộ loạt hình ảnh hậu trường tập luyện của dàn nghệ sĩ cho Táo Xuân Canh Tý 2020. Trong đó, khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng ngủ quên khi tập luyện được khán giả chú ý.

Ngay khi thông tin Táo Xuân sẽ tiếp tục lên sóng trong đêm 30 Tết với dàn nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập… đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với chủ đề Sao che được mắt trời, Táo Xuân Canh Tý 2020 sẽ là chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng trong một năm qua. Phần kịch bản năm nay vẫn được Huỳnh Lập chắp bút cùng Hoàng Khôi, ngoài ra anh còn đảm nhận một vai diễn quen thuộc.

Các nghệ sĩ tích cực tập luyện cho dự án Táo Xuân Canh Tý 2020

Ảnh: BTC

Cặp đôi quyền lực nhất thiên đình Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cũng xuất hiện từ sớm, ghi chú kịch bản cẩn thận và phối hợp nhịp nhàng cùng với các diễn viên. Dù không phải là những diễn viên chuyên nghiệp nhưng hai nghệ sĩ luôn duyên dáng, hóm hỉnh trong vai diễn của mình. Giọng ca Xin lỗi tình yêu chăm chỉ đọc kịch bản và ngủ quên từ lúc nào không hay. Đặc biệt, xuất hiện cùng nam ca sĩ còn có "bạn thân lầy lội" Vũ Hà. Sự góp mặt của anh khiến các nghệ sĩ hào hứng, thích thú. Đây là lần đầu tiên Vũ Hà tham gia Táo Xuân, anh mang sự hài hước như trong những vlog được đăng tải lên YouTube vào vai diễn lần này.
Á hậu Kiều Loan vào vai tiên nữ cùng diễn viên Ngọc Hoa. Đây là lần đầu tiên người đẹp thử sức trong lĩnh vực diễn xuất cùng các diễn viên nổi tiếng nên cô hơi lúng túng. Được các nghệ sĩ dìu dắt, Kiều Loan dần tự tin, diễn xuất tự nhiên và giữ được năng lượng tươi vui suốt buổi tập. Cô chia sẻ: “Loan thực sự rất hào hứng trong lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Bản thân cũng có chút lo lắng nhưng được tham gia cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà bản thân vô cùng yêu thích, lần đầu tiên được gặp và tiếp xúc gần gũi nên có thêm nhiều động lực chứ không quá áp lực”.

Á hậu Kiều Loan hào hứng trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất

Ảnh: BTC

“Vì cũng là lần đầu tiên nên Loan hơi cứng trong việc diễn nhưng nhờ các anh chị đã tận tình giúp đỡ. Dù có thử thách nhưng Loan vẫn thấy mình có nhiều năng lượng, tập trung hơn. Mỗi anh chị đều cho Loan những kinh nghiệm về sự hài hước, dí dỏm để Loan diễn thêm tự nhiên. Loan cũng tích cực học kịch bản, vai diễn này lại có nhiều nét khá tương đồng với Loan ngoài đời nên thực sự không nhiều khó khăn và áp lực lắm đâu”, cô nói thêm.
Thời gian qua, nhiều người đẹp bị mất điểm, thậm chí là bị chỉ trích khi tham gia các chương trình truyền hình. Về phía Kiều Loan, cô quan niệm: “Thực sự bản thân Loan luôn muốn thử thách mình, cái gì càng khó Loan càng muốn thực hiện để bước ra khỏi vùng an toàn của mình và việc tham gia những chương trình truyền hình cũng vậy. Loan tham gia bằng chính sự tự nhiên, tươi vui của mình nhưng Loan cũng biết những giới hạn để mình có thể tránh được những câu mà có thể sẽ dễ ‘vạ miệng’ hay khiến mọi người hiểu lầm mình. Những chương trình truyền hình cũng là một trong những cách khiến nghệ sĩ đến gần và kết nối nhiều hơn với khán giả nên Loan khá thích tham gia chứ không sợ mất hình tượng gì đâu. Đơn giản mình chính là mình, mình đến với quý khán giả bằng sự chân thành, tự nhiên nhưng Loan cũng biết giới hạn cho bản thân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.