Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi không rảnh làm chuyện ruồi bu PR cho Trọng Nghĩa'

02/07/2015 19:40 GMT+7

(TNO) Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê lời qua tiếng lại vì chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đang khiến fan của hai ca sĩ tranh cãi kịch liệt. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng rất có khả năng đây là chiêu trò của hai ca sĩ.

(TNO) Câu chuyện Đàm Vĩnh HưngQuang Lê lời qua tiếng lại vì chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên đang khiến fan của hai ca sĩ tranh cãi kịch liệt. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng rất có khả năng đây là chiêu trò của hai ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "khẩu chiến" vì Trọng Nghĩa - Ảnh: T.L
 
Những ngày qua, dư luận không ngừng xôn xao khi vào chiều 30.6, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ "đăng đàn" trên trang cá nhân, "tố" ca sĩ Quang Lê "phỗng tay trên" Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên ở hải ngoại. Chia sẻ thẳng thắn với Thanh Niên Online, Mr Đàm tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng sẽ “cạch mặt” giọng ca Về đâu mái tóc người thương
Liên quan đến vụ việc này, ca sĩ Quang Lê lại cho rằng đây là một sự hiểu lầm rất lớn. Tuy nhiên, anh cho biết sẽ không lên tiếng giải thích một cách trực tiếp vì anh nhận thấy Mr Đàm không cần điều đó. 
Trong khi đó, fan của hai ca sĩ cũng không ngần ngại "đấu đá" nhau trên mạng xã hội. Dân mạng cũng có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Trong khi nhiều khán giả bất bình trước cách hành xử của Quang Lê và ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng thì số khác cho rằng Mr Đàm chỉ mới hứa suôn vì thế việc Trọng Nghĩa ký hợp đồng với Quang Lê cũng khó trách được, nhất là khi dòng nhạc của Trọng Nghĩa lại hợp với giọng ca Đập vỡ cây đàn hơn.
Tuy nhiên, cũng có những ý kiến tỏ ra nghi ngờ, liệu đây có phải là chiêu trò PR của hai ca sĩ nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi lẫn nhau và lăng xê chàng trai có tên Trọng Nghĩa? Trên Fanpage của Báo Thanh Niên, nick Tay Do bình luận: "Thuyết âm mưu: cái tên Trọng Nghĩa đang được đánh bóng một cách rất chuyên nghiệp". Nick Yên Bình viết: "Hai "ông đó" đang tạo scandal để đưa Nghĩa lên đó mà. Cái chiêu này dùng hoài, vài bữa là làm lành thôi".
Trên trang cá nhân, nick Nguyen Thuy dự đoán: "Nếu đoán không lầm, Đàm Vĩnh Hưng tố, Quang Lê lên báo cho là hiểu lầm. Sau đó hai ca sĩ sẽ bắt tay làm hòa trong một đêm nhạc nào đó hoặc trong một bài phỏng vấn chẳng hạn. Còn Trọng Nghĩa sẽ bắt đầu xuất hiện trên báo và chạy show liên tục. Bây giờ clip cậu ấy đang được "săn lùng" dữ dội nên việc đắt show sau vụ này là điều không khó hiểu".
Nhiều ý kiến nghi ngờ đây là chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê để lăng xê Trọng Nghĩa - Ảnh: Chụp màn hình
Không có chuyện bắt tay với Quang Lê giả vờ tạo scandal để PR cho Trọng Nghĩa nổi tiếng gì ở đây cả. Tôi bức xúc thế nào thì tôi đã nói hết ra từ hôm bữa đến nay rồi. Và từ nay trở đi tôi không quan tâm đến chuyện này nữa, không nhắc đến nữa. Còn thiên hạ hay dân mạng muốn nghĩ gì thì nghĩ, muốn đồn này đồn nọ thì kệ họ, tôi chẳng đoái hoài. Tôi cũng chả lo sau việc này thì lượng fan của mình sẽ giảm đi. Chốt hạ lại thế này, tôi không rảnh rỗi để làm cái chuyện “ruồi bu kiến đậu” là hợp tác, bắt tay PR cho Trọng Nghĩa
Đàm Vĩnh Hưng
Thanh Niên Online đã liên hệ với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và trực tiếp đặt câu hỏi cho anh về những nghi vấn của dân mạng. Tuy nhiên, Mr Đàm khẳng định: "Không có chuyện bắt tay với Quang Lê giả vờ tạo scandal để PR cho Trọng Nghĩa nổi tiếng gì ở đây cả. Tôi bức xúc thế nào thì tôi đã nói hết ra từ hôm bữa đến nay rồi. Và từ nay trở đi tôi không quan tâm đến chuyện này nữa, không nhắc đến nữa. Còn thiên hạ hay dân mạng muốn nghĩ gì thì nghĩ, muốn đồn này đồn nọ thì kệ họ, tôi chẳng đoái hoài. Tôi cũng chả lo sau việc này thì lượng fan của mình sẽ giảm đi. Chốt hạ lại thế này, tôi không rảnh rỗi để làm cái chuyện “ruồi bu kiến đậu” là hợp tác, bắt tay PR cho Trọng Nghĩa".
Khi được hỏi nếu như có ý kiến Đàm Vĩnh Hưng bày trò để “gây bão mạng" thì sao, Mr Đàm lập tức đáp lại: "Đàm Vĩnh Hưng mà bèo đến mức độ đó sao. Nói về độ hot, về tên tuổi thì Đàm Vĩnh Hưng đây chấp những người khác nửa đường nhé. Tôi chẳng cần nổi tiếng, chẳng cần tiền bạc sau vụ này, mà cái tôi cần là uy tín với công chúng. Tôi dày công chuẩn bị những kế hoạch đường dài cho Nghĩa chứ đâu phải "cơm đường cháo chợ" một ngày hai bữa đâu mà Quang Lê "chơi bẩn" thế. Phải biết cách cư xử để còn nhìn mặt nhau chứ".
Trong khi đó, hôm 1.7, ca sĩ Quang Lê đã lên máy bay về Mỹ vì gia đình đã nhiều lần hối thúc anh trở về sau vụ nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn bị va chạm xe trên đoạn đường đèo nối giữa Sa Pa và Lào Cai
Quản lý của Quang Lê cũng cho biết theo lịch trình đã lên kế hoạch, đầu tuần này Quang Lê phải về Mỹ để giải quyết nhiều công việc còn đang dang dở, phần khác là do bị gia đình hối thúc chứ không phải để né "bão scandal" với Đàm Vĩnh Hưng. 
Trước khi trở về Mỹ, Quang Lê cũng viết trên Facebook rằng: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi, dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em tận bên Mỹ. Bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm, em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em, nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.