Dàn diễn viên 'Em gái mưa' chúc mừng sinh nhật Mai Tài Phến

Thành Long
Thành Long
25/05/2018 12:25 GMT+7

Tối 24.5, 'thầy giáo mưa' Mai Tài Phến đã có buổi gặp mặt các fan ruột của mình tại TP.HCM sau thời gian tập trung cho các dự án điện ảnh.

Đặc biệt, đến tham dự buổi họp fan của ''thầy giáo mưa'' có đạo diễn Kawaii Tuấn Anh, MC Minh Xù, diễn viên Lê Thùy Linh, diễn viên Misoa.... Tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp đến nam diễn viên và bày tỏ sự háo hức cho lần kết hợp cùng nhau trong dự án điện ảnh Em gái mưa sắp ra mắt.
Trong dịp gặp gỡ người hâm mộ, quán quân Gương mặt điện ảnh 2017 đã có những chia sẻ chân tình về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Nói về dự định trong tương lai, Mai Tài Phến cho biết: "Tôi thích hình tượng mình đang theo đuổi, bởi nó là một phần tính cách của tôi. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực theo đuổi hình tượng này để ghi dấu ấn với khán giả, để khi nhắc đến Mai Tài Phến, mọi người sẽ nhớ đến những vai diễn gắn với hình tượng đó của tôi. Sau này, khi thành công rồi tôi mới tính tiếp”.
Anh ghi điểm với vẻ ngoài lịch lãm
Đồng thời, anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đây cũng là lần đầu tiên "thầy giáo" Mai Tài Phến lăn xả hết mình cùng người hâm mộ tham gia các trò chơi vận động, mang lại những giây phút vui tươi sảng khoái.
Trong không gian ấm cúng của buổi gặp gỡ, bên cạnh việc gặp gỡ và giao lưu cùng Mai Tài Phến, người hâm mộ nam diễn viên còn bí mật chuẩn bị bánh kem để chúc mừng sinh nhật lần thứ 27 của chàng trai quê Bạc Liêu. Điều này khiến Mai Tài Phến vô cùng bất ngờ và xúc động.
Mai Tài Phến hào hứng tham gia các trò chơi vận động cùng fan
Đặc biệt, trong ngày sinh nhật của mình, Mai Tài Phến đã đích thân gửi những món quà nhỏ đến toàn bộ các fan có mặt trong buổi giao lưu và tận tay ký tặng cũng như kết bạn Facebook với họ.
Mai Tài Phến cũng không quên kêu gọi các fan chuẩn bị tinh thần để ngày 1.6 sắp tới đón xem bộ phim điện ảnh Em gái mưa do anh thủ vai chính cùng diễn viên Lê Thuỳ Linh.
Nam diễn viên xúc động khi được người hâm mộ tổ chức sinh nhật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.