Dàn điệp viên Anh - Mỹ hội tụ trong 'Kingsman: The Golden Circle'

16/08/2017 10:37 GMT+7

Tiếp nối thành công từ Kingsman: The Secret Service , đạo diễn Matthew Vaughn tiếp tục ra mắt phần thứ 2 với tựa đề Kingsman: The Golden Circle (tựa Việt: Kingsman: Tổ c hức h oàng k im ) với sự góp mặt của những điệp viên mới.

Ngay lúc mới công bố dàn diễn viên tham gia Kingsman: The Golden Circle, nhiều người đã bất ngờ khi thấy bên cạnh các gương mặt cũ còn có sự xuất hiện của những cái tên nổi tiếng như Channing Tatum, Halle Berry, Jeff Bridges, Pedro Pascal, Julianne Moore… Lúc bấy giờ, nhiều dự đoán cho rằng đây là dàn phản diện mới mà Gary 'Eggsy' Unwin (Taron Egerton), Merlin (Mark Strong), Roxy (Sophie Cookson) phải đối đầu trong phần hai này.

Thế nhưng, đến trailer thứ hai vừa mới tung ra cách đây không lâu thì tạo hình, tính cách và đặc trưng của các nhân vật mới trên mới được tiết lộ chi tiết. Theo đó, tất cả đều thuộc về tổ chức Statesman - một nhóm đặc vụ tới từ Hoa Kỳ. Trái ngược hẳn với sự lịch lãm, từ tốn của Kingsman, nhóm Statesman theo phong cách bụi bặm đặc trưng. Trong khi Eggsy vẫn trung thành với bộ vest của các quý ông thì các đồng nghiệp bên kia đại dương lại “ngầu” không kém với áo khoác, quần jeans và chiếc mũ đậm chất cao bồi.

Điệp viên Anh - Mỹ trong một lần làm nhiệm vụ

Sự khác biệt còn đến từ cách đặt biệt danh. Kingsman sử dụng tên của các Hiệp sĩ Bàn Tròn còn Statesman lại chọn biệt danh là các loại rượu nổi tiếng. Trụ sở của đặc vụ Mỹ cũng được đặt tại một hầm rượu thay vì hiệu may như các đồng nghiệp Anh Quốc. Ngoài ra, Statesman cũng chọn phong cách hành động mạnh mẽ, hầm hố trái ngược hẳn với sự hoa mỹ thanh lịch của Kingsman. 

Đặc biệt, Channing Tatum trong vai đặc vụ Tequila để lại ấn tượng mạnh với những lời thoại hài hước. Anh cùng đặc vụ Champagne (Jeff Bridges), Ginger (Halle Berry) và đặc vụ Whiskey (Pedro Pascal) được kỳ vọng mang luồng gió mới đậm chất Mỹ vào trong phim.

Channing Tatum húa hẹn sẽ là một cây hài biết đánh đấm trong phim

Vai phản diện chính của tác phẩm - Poppy do Julianne Moore thủ vai, cũng đã được hé lộ trong đoạn trailer, là chủ mưu đứng sau vụ tấn công tiêu diệt toàn bộ trụ sở Kingsman ở Anh Quốc. So với hình tượng các nữ phản diện thì cô khá đặc biệt khi sở hữu vẻ ngoài chải chuốt, thân thiện và hành động như các bà nội trợ kiểu Mỹ nhưng ẩn sâu bên trong là một âm mưu tàn nhẫn không kém gì Valentine ở phần phim trước.

Kingsman: Tổ chức hoàng kim dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 22.9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.