Dân mạng Mỹ đổ thừa Donald Trump góp phần làm 'ông bà Smith' chia tay

21/09/2016 19:00 GMT+7

Trong nhiều đồn đoán về nguyên nhân tan vỡ của cặp vợ chồng “vàng” Hollywood, Brad Pitt và Angelina Jolie, một số cư dân mạng tại Mỹ đổ lỗi cho... ứng viên tổng thống Donald Trump.

Thông tin về việc nữ diễn viên Angelina Jolie đệ đơn ly dị người chồng hào hoa Brad Pitt sau 12 năm chung sống với 7 đứa con đã trở thành đề tài "nóng" nhất trên truyền thông và mạng xã hội mấy hôm nay.

Nhiều bài báo đã khai thác câu chuyện này, trong đó xoáy sâu vào nguyên nhân khiến "ông bà Smith" tan rã. Rất có thể “người thứ ba” phá vỡ quan hệ này là nữ diễn viên xinh đẹp đóng cùng Brad Pitt, cô đào Marion Cotillard. Nhưng trên Twitter, có một làn sóng dư luận khẳng định nguyên nhân gây tan vỡ đó là ông... Donald Trump, ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa.

Trang tin Heatstreet dẫn ra nhiều dòng trạng thái Twitter có gắn hashtag #Brangelina (chơi chữ Brad-Angelina, cách báo chí hay gọi cặp Brad Pitt và Angelina Jolie), trong đó nhắc tới việc ông Donald Trump là “người thứ ba” khiến cặp đôi tan vỡ (?).

Một trong những dòng trạng thái nổi tiếng về điều này xuất phát từ trang Twitter của ông Piers Morgan, một nhà báo và là nhân vật truyền hình đình đám tại Anh. Ông viết: “Tôi đổ lỗi cho Donald Trump. #Brangelina”.

Thoạt nghe, câu chuyện này có vẻ quá vô lý và chẳng ăn nhập gì. Tuy nhiên dư luận cũng nhanh chóng đưa ra “cơ sở” của họ.

Trước hết vào đầu tháng 9 này, Brad Pitt từng lấn sân bàn về chính trị trong một cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí The New York Times (T Magazine). Anh nói: “Này, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng Brexit (việc Anh rời EU) sẽ xảy ra cả. Tương tự, tôi không thể buộc bản thân mình nghĩ rằng ông Trump sẽ làm tổng thống Mỹ. Đơn giản nhất mà nói, những gì đem chúng ta lại bên nhau thì tốt, những gì chia cách chúng ta đều xấu”.

Đi sâu hơn, nam tài tử từng đoạt Oscar này còn nói thêm: “Một người ủng hộ Trump luôn chiến đấu với mọi thứ. Thậm chí anh ta có ý gì đây, ‘Lấy lại đất nước của bạn?’ là sao. Ai đó làm ơn giải thích tôi nghe thử được không? Những thứ này rồi sẽ đi về đâu chứ?”.

Cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie thuở còn mặn nồng AFP

Từ đoạn phỏng vấn ấy, một số cư dân mạng bắt đầu suy diễn rằng việc ông Trump có khả năng đắc cử đã đào sâu mâu thuẫn trong nội bộ nhà “Ông bà Smith”. Trong đó đặc biệt Angelina Jolie là người ủng hộ chính quyền của Tổng thống Mỹ Barack Obama (đảng Dân chủ), tuy nhiên cha của cô lại là người ủng hộ ông Donald Trump (đảng Cộng hòa).

Trở lại vào năm 2007, ông Donald Trump - người sở hữu các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong một lần trả lời phỏng vấn CNN từng chê Angelina Jolie không được đẹp, chỉ đáng cho điểm 5. Ông Trump nói rằng “Tôi không bao giờ nghĩ cô ta ưa nhìn cả. Tôi không nghĩ rằng cô ta có làn da đẹp. Tôi không nghĩ cô ta có gương mặt tuyệt vời. Tôi cho rằng đôi môi cô ấy quá to, thành thật mà nói ấy, cặp môi ấy trông to thật” (?).
Ít ra cũng nhờ dư luận Mỹ ồn ào chú ý đến chuyện cặp đôi Brangelina chia tay mà quên đi chuyện lùm xùm của ông Trump liên quan đến quỹ từ thiện mang tên ông ta, nên có vẻ Donald Trump "dính" vào câu chuyện này thế mà hoá hay, theo trang tin Bustle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.