Dàn mỹ nam chúc mừng Lương Gia Huy đăng quang Nam vương đại sứ toàn cầu

24/10/2017 11:10 GMT+7

Trở về Việt Nam sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Nam vương đại sứ toàn cầu 2017, Lương Gia Huy đã tổ chức buổi tiệc nhỏ để tri ân những người đã hỗ trợ mình trong suốt thời gian đi thi.

Tới dự buổi tiệc có NTK Minh Châu - anh chính là một trong những NTK đã thực hiện trang phục cho Lương Gia Huy và giúp anh nổi bật tại cuộc thi, góp phần tạo nên chiến thắng vẻ vang cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này.
Ngoài ra còn có MC Phạm Anh, siêu mẫu Hữu Long, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, người mẫu Đăng Khánh, diễn viên David Phạm, hot boy Nhikolai Đinh. Đây đều là những “mỹ nam vạn người mê” của showbiz và có mối quan hệ thân thiết với Lương Gia Huy.
Xuất hiện tại buổi tiệc, Lương Gia Huy ghi điểm khi xuất hiện nổi bật trong chiếc áo vest trắng bảnh bao, lãng tử. Sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2015 cùng danh hiệu Siêu mẫu sở hữu gương mặt đẹp nhất, ngoài công việc người mẫu Lương Gia Huy còn tham gia đóng phim và đang dần được mọi người đón nhận với tư cách một diễn viên.
Sau khi trở về từ cuộc thi Nam vương đại sứ toàn cầu cùng danh hiệu cao nhất, Lương Gia Huy được các NTK, các đạo diễn ưu ái hơn khi liên tục mời anh tham gia trình diễn thời trang ở vị trí veddete. Anh cũng nhận được lời mời tham gia 2 bộ phim điện ảnh cùng một số hợp đồng làm đại sứ khác nhưng đành từ chối. Vì ít ngày nữa, Lương Gia Huy sẽ phải sang Indonesia một thời gian để làm việc cũng như thực hiện nghĩa vụ của Nam vương trong nhiệm kỳ của mình.
Cùng xem một số hình ảnh của Lương Gia Huy và dàn mỹ nam của showbiz Việt:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.