Dàn người đẹp Nam bộ làm thiện nguyện trên đất Bắc

20/08/2017 14:21 GMT+7

Vượt gần 2.000 km, Á khôi 2 Hoa khôi Nam bộ 2017 Vĩnh Nghi, Á khôi 2 Hoa khôi miền Trung Trương Thùy Dương, Á khôi 2 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Liên Phương đã đến Hà Nội khám phá và làm từ thiện.

Từ miền Nam ra thăm thủ đô, bên cạnh khám phá cảnh đẹp của vùng đất Thăng Long cổ kính, các người đẹp đều thống nhất sẽ dành thời gian để đến một nơi làm từ thiện. Được bạn bè kể về xóm nghèo ven sông Hồng (Hà Nội), ba Á khôi 2 Vĩnh Nghi, Liên Phương, Thùy Dương và các người đẹp của cuộc thi Hoa khôi Nam bộ đã tìm đến để thăm hỏi và giao lưu với người dân nơi đây.
Cách Hà Nội không xa, từ trên cầu Long Biên xuống, băng qua những cánh đồng ngô cằn cỗi vì thiếu nước, xóm bãi Giữa là những căn nhà lụp xụp như túp lều, 4 vách và mái được chắp vá chằng chịt bởi những mảnh tôn, tấm gỗ cũ kỹ... Các hộ dân ở đây đều là những người dân tứ xứ, không nhà không cửa, cắm chòi bên sông để trú ngụ mưu sinh.
Vĩnh Nghi, Liên Phương, Thùy Dương (từ trái sang) mặc áo bà ba viếng thăm lăng Bác
Các em bé xóm nghèo vui mừng khi được tặng quà
Dàn người đẹp Nam bộ giao lưu cùng người dân
Các người đẹp đã khệ nệ mang quà đi bộ vào tận nơi và không khỏi chạnh lòng khi được nhìn, được nghe câu chuyện về những mảnh đời cơ cực nơi đây. Những đứa trẻ xóm nghèo mắt tíu tít khi được nhận quà.
Bằng tấm lòng chân thành, Vĩnh Nghi, Liên Phương, Thùy Dương đã chia sẻ câu chuyện nỗ lực của mình và động viên các bé cố gắng học tập. Các người đẹp đã trao tặng những món quà tự vận động và đóng góp, cũng như hứa hẹn lập hội từ thiện Sắc hoa Việt sắp tới mang áo ấm và gạo đến cho các bé dân tộc miền núi khi mùa đông sắp về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.