Đan Trường tham dự Asian Pop Music Concert 2016 tại Hàn Quốc

21/09/2016 16:02 GMT+7

Nhận lời mời của Trung tâm người nước ngoài tại Hàn Quốc, ca sĩ Đan Trường và học trò Trung Quang sẽ lên đường sang xứ kim chi biểu diễn khoảng một tuần.

Ngày 1.10, Đan Trường sẽ tham dự Asian Pop Music Concert 2016 diễn ra tại tỉnh Changwon, Hàn Quốc. Dự trù đêm nhạc sẽ đón hơn 25.000 khán giả quốc tế với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Sri Lanka, Nepal, Campuchia, Trung Quốc, Mông Cổ, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Bangladesh...
Mỗi nước sẽ có một ca sĩ đại diện với hai tiết mục. Riêng ca sĩ Đan Trường sẽ mang đến hai ca khúc Gọi tên Việt Nam của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và Tình khúc vàng của Hoài An.
Sau Asian Pop Music Concert, ngày 2.10, Đan Trường và học trò Trung Quang (quán quân Thần tượng Bolero 2016) sẽ cùng biểu diễn trong chương trình Migrants' Arirang Multicultural Festival (Lễ hội đa văn hóa Hàn Quốc) do Trung tâm phục vụ kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc mời.
Đan Trường bên học trò Trung Quang Ảnh: NVCC
Trước đó, từ 23 đến 25.9, Đan Trường, Trung Quang và vũ đoàn Lido sẽ tham gia biểu diễn tại thành phố Sonandai, Nhật Bản. Nếu Đan Trường đã quen với cường độ lưu diễn cao thì đối với Trung Quang, đây là lần đầu tiên quán quân Thần tượng Bolero xuất ngoại biểu diễn. Học trò 18 tuổi của Đan Trường bày tỏ sự hồi hộp nhưng cố gắng chuẩn bị thật tốt phần biểu diễn của mình ở Hàn Quốc và Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.