Nếu như trong năm 2017, Ford Everest chỉ chiếm 7% thị phần cả phân khúc SUV tầm trung thì riêng 6 tháng đầu năm 2019, con số này đã là 30%. Dễ nhận thấy, với sự ra mắt dòng sản phẩm mới, đặc biệt là sự xuất hiện của phiên bản Bi-Turbo hồi cuối tháng 8.2018 đi cùng với chiến lược giảm giá bán, lợi thế cạnh tranh của Ford Everest ngày càng được gia tăng.
Ngoại thất ấn tượng
Xét một cách tổng thể, Ford Everest Bi-Turbo sở hữu phong cách thiết kế rất ấn tượng, là sự kết hợp hài hòa giữa cá tính mạnh mẽ với chất hiện đại đặc trưng của những mẫu xe Ford đời mới nhất. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhệt hình thang dạng 3D màu đen kết hợp với 3 thanh ngang chrome cách điệu mang thiết kế tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Xe sử dụng đèn pha HID tự động kết hợp với đèn LED định vị hiện đại.
Hai bên sườn xe của Everest Bi-Turbo không có nhiều thay đổi, vẫn là những đường gân cơ bắp mạnh mẽ và chắc khỏe. Đặc biệt, để phân biệt Everest Bi-Turbo với các phiên bản còn lại, hãng xe Mỹ đã gắn logo Bi-Turbo ở hông xe để khẳng định đây là chiếc Everest Titanium sở hữu động cơ 2.0L tăng áp kép.
Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest còn được sở hữu bộ la-zăng 20 inch có thiết kế rất hiện đại và ấn tượng. Hơn nữa, với dáng vẻ cao lớn đầy cơ bắp của một mẫu SUV thực thụ, Everest Bi-Turbo được trang bị tiêu chuẩn 2 bệ đỡ chân giúp việc ra vào xe của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.
Phần đuôi xe không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ chức năng mở cốp rảnh tay thông minh tương tự như Ford Explorer.
Nội thất rộng rãi, tiện nghi
Di chuyển vào khoang cabin, ấn tượng đầu tiên mà người dùng cảm thấy đó là một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoáng đạt. Khu vực cần số bố trí toàn bộ nút bấm chức năng hỗ trợ người lái như chọn chế độ lái, hỗ trợ đỗ xe song song, khóa vi sai điện cầu sau, rất trực quan và dễ thao tác.
|
Toàn bộ hàng ghế của Everest Bi-Turbo được bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, trong khi hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng chỉ bằng một nút bấm điện. Khi gập hết các hàng ghế phía sau, dung tích chứa đồ của Everest có thể đạt tới hơn 2.000 lít, thoải mái chứa những đồ đạc cồng kềnh như tivi hay tủ lạnh. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho các hàng ghế thứ hai và thứ ba giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi ở mọi vị trí.
Đáng chú ý, Everest Bi-Turbo còn được trang bị công nghệ SYNC 3 cho phép người lái điều khiển một loạt tính năng trên xe bằng giọng nói. Bên cạnh đó, mẫu SUV của hãng xe Mỹ còn sở hữu dàn âm thanh 10 loa tích hợp loa (subwoofer) siêu trầm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất trên mọi hành trình.
Trải nghiệm khó quên
Ford Everest Bi-Turbo là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV 7 chỗ Everest. Với giá bán lẻ đề xuất gần 1,4 tỉ đồng, Ford Everest Bi-Turbo sở hữu những công nghệ hỗ trợ lái hàng đầu phân khúc, mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái vô cùng ấn tượng.
|
|
Đánh giá
|
Bình luận (0)