Đánh rắm có mùi 'thơm như hoa hồng' nhờ thuốc mới

Ngọc Quý
Ngọc Quý
27/06/2019 16:19 GMT+7

Đây là câu chuyện có thật về loại thuốc do một người đàn ông Pháp bào chế. Ông khẳng định sau khi uống thuốc, mùi đánh rắm của người uống sẽ thơm như hoa hồng hoặc chocolate.

Đây được cho là một trong những phát minh kỳ lạ nhất từ trước đến nay. Cha đẻ của loại thuốc này là ông Christian Poincheval, sống ở thị trấn Gesvres, thuộc tỉnh Mayenne, Pháp, theo trang Newsnation.

Cách đây nhiều năm, trong một lần đi dự tiệc, ông Poincheval đã phải rời khỏi bữa tiệc giữa chừng do mùi đánh rắm khó chịu.
“Mùi đánh rắm của chúng tôi rất nặng, chúng tôi đã gần như nghẹt thở. Tôi phải làm gì đó”, Poincheval kể lại.
Sau khi trở về, ông đã thử nhiều công thức khác nhau trước khi tìm ra được công thức tốt nhất. Những khách hàng mua thuốc của Poincheval thuộc nhiều loại khác nhau.
Có người mua vì hay đánh rắm do bị đầy hơi, trướng bụng. Nhưng cũng có người muốn mua để trêu đùa bạn bè.
Công ty sản xuất ra loại thuốc viên này là Lutin Malin.
Họ khẳng định thuốc được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên và có thể dùng để “bổ sung vào chế độ ăn” thường ngày.
Thuốc đã được nghiên cứu và thử nghiệm trong thời gian dài. Công ty Pháp cũng cho biết họ đã bắt đầu bán thuốc từ năm 2007. Trên một số trang web, thuốc được bán với giá hơn 25 USD/hộp (khoảng 600.000 đồng), theo trang Newsnation.
Thuốc còn có nhiều biến thể khác nhau, không chỉ có mùi hoa hồng, chocolate mà còn cả mùi gừng, hoa ly. Thậm chí, công ty còn bào chế ra loại thuốc bột dành cho chó.
Những người nuôi chó sẽ tránh được mùi đánh rắm khó chịu của thú nuôi. Cách dùng rất đơn giản là chỉ cần rắc thuốc bột lên thức ăn của chó, theo The Lad Bible.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.