Đạo diễn 'Avengers 2' xóa Twitter vì phim bị chê dở

06/05/2015 08:34 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Joss Whedon đã xóa tài khoản Twitter của mình sau khi nhận quá nhiều lời chỉ trích về những chi tiết trong bom tấn Avengers: Đế chế Ultron .

(TNO) Đạo diễn Joss Whedon đã xóa tài khoản Twitter của mình sau khi phải nhận quá nhiều  lời chỉ trích về những chi tiết trong bom tấn Avengers: Đế chế Ultron, New York Daily News ngày 5.5 đưa tin.

Đạo diễn Joss Whedon nhận nhiều áp lực dù Avengers 2 thành công - Ảnh: Reuters
Ra mắt sớm ở nhiều nước từ ngày 23.4 và bắt đầu "công phá" phòng vé Bắc Mỹ từ ngày 1.5, siêu phẩm Avengers: Đế chế Ultron đang liên tục lập nhiều kỷ lục về doanh thu.
Đặc biệt bộ phim về các siêu anh hùng này còn trở thành phim có doanh thu tuần mở màn cao thứ hai trong lịch sử phòng vé Bắc Mỹ với 187,7 triệu USD. Theo thống kê của trang Box Office Mojo thì cho đến hiện tại phần 2 của Avengers đã cán mốc 630, 2 triệu USD trên toàn cầu. 
Dù liên tiếp gặt hái thành công như vậy nhưng bom tấn này vẫn không tránh khỏi lời chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng về một số chi tiết họ không hài lòng trong phim.
Nhiều dự đoán cho rằng đây chính là lý do khiến đạo diễn nổi tiếng Joss Whedon quyết định "chia tay" với mạng xã hội Twitter. Trước khi xóa tài khoản của mình, đạo diễn Joss Whedon đã đăng tải thông điệp cuối cùng: “Cảm ơn các khán giả tốt bụng và vui vẻ đã truyền rất nhiều cảm hứng cho tôi ở đây”.
Trước đó đã có nhiều lời bình luận gay gắt chê bai bộ phim Avengers 2 trên Twitter cá nhân của đạo diễn Whedon, thậm chí đe dọa ông “hãy chết đi”.
Những chỉ trích bắt nguồn từ nhiều ý kiến trái chiều về kịch bản phim như nhân vật Góa phụ đen do Scarlett Johansson thủ vai quá yếu ớt, nhiều khán giả phản đối mối quan hệ giữa Góa phụ đen và Hulk, hay việc bộ phim miêu tả nhân vật Quicksilver cũng làm người hâm mộ của bộ truyện gốc cảm thấy phẫn nộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.