Đạo diễn Hollywood dự buổi ra mắt sách của học trò Ngô Thanh Vân

23/03/2016 10:50 GMT+7

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt sách của nhóm nhạc 365, đạo diễn đến từ Hollywood Jordan Vogt-Roberts hào hứng tạo dáng bên 'đả nữ' Ngô Thanh Vân và gửi lời chúc mừng nhóm nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.

Có mặt tại buổi họp báo ra mắt sách của nhóm nhạc 365, đạo diễn đến từ Hollywood Jordan Vogt-Roberts hào hứng tạo dáng bên 'đả nữ' Ngô Thanh Vân và gửi lời chúc mừng nhóm nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân thân mật trong buổi họp báo - Ảnh: Phan GiangĐạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân thân mật trong buổi họp báo - Ảnh: Phan Giang
Ngay khi vừa xuất hiện tại buổi họp báo, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi lần đầu tiên ông tham gia một sự kiện của nghệ sĩ Việt Nam. Trong suốt buổi họp báo, đạo diễn phim Kong: Skull Island luôn thân thiết trò chuyện cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Được biết, trước khi sang Việt Nam thực hiện các cảnh quay bom tấn thì đạo diễn nổi tiếng này đã quen biết Ngô Thanh Vân trước đó khi cô tham gia một bộ phim của Hollywood được quay tại Anh. 
Cuốn sách ra mắt lần này mang tên 365: Những người lạ quen thuộc do Jun Phạm, một thành viên trong nhóm thực hiện. 365: Những người lạ quen thuộc là một cuốn tự truyện viết về các thành viên trong nhóm và quá trình trưởng thành của họ. Đồng thời, cuốn sách cũng bật mí những bí mật chưa từng công bố của từng thành viên. Đây cũng là cuốn sách nhằm kỷ niệm tròn 5 năm nhóm thành lập.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts selfie cùng nhóm nhạc 365 - Ảnh: Phan Giang
Nhóm 365 gồm 4 thành viên - Ảnh: Phan Giang
Các thành viên của nhóm cho hay, sau khi ra mắt sách, nhóm sẽ cố gắng thực hiện một video clip nói về quá trình trưởng thành của họ trong 5 năm. Cuốn sách thuộc thể loại nhật ký với số lượng 200 trang nhưng trong đó có đến 100 trang hình ảnh về các thành viên và hoạt động của nhóm.
"Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là nhật ký ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm của nhóm mà nó còn chứa đựng tình cảm của bản thân Jun cũng như các thành viên trong nhóm với nhau. 5 năm không phải là thời gian dài nhưng nó đủ cho thấy sự trưởng thành của chúng tôi và tôi mong qua cuốn sách này, các bạn trẻ sẽ có động lực và niềm tin thực hiện đam mê, ước mơ của mình như chúng tôi", Jun Phạm - tác giả cuốn sách cho biết.
Hiện tại sách đang được bày bán ở các tiệm sách trên cả nước và nhóm 365 sẽ có những chuyến đi ký tặng sách ở TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng... vào thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.