Ngô Thanh Vân xuất hiện cùng Chân Tử Đan trên poster 'Ngọa hổ tàng long 2'

19/01/2016 15:39 GMT+7

Nhà sản xuất Ngọa hổ tàng long 2 vừa ra mắt poster chính thức của phim. Đáng chú ý, tên và hình ảnh của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện bên cạnh hai diễn viên chính Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh.

Nhà sản xuất Ngọa hổ tàng long 2 vừa ra mắt poster chính thức của phim. Đáng chú ý, tên và hình ảnh của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện bên cạnh hai diễn viên chính Chân Tử Đan và Dương Tử Quỳnh.

Ngô Thanh Vân trong 'Ngọa hổ tàng long 2'Ngô Thanh Vân trong 'Ngọa hổ tàng long 2'
Vào tháng 10.2014,hãng phim The Weinstein (Mỹ) đã chính thức mời Ngô Thanh Vân tham gia trong bộ phim Ngọa hổ tàng long 2. Đây là một bộ phim Hollywood, với 90% cảnh quay ở New Zealand. Nhà sản xuất bao gồm 9 người tổng cộng trong đó có nhà sản xuất Việt Nam là Charlie Nguyen còn sản xuất chính là "trùm" Harvey Weinstein, người từng ghé thăm Ngô Thanh Vân vào tháng 11.2015.
Ngay khi thông tin này được tiết lộ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt. Tuy nhiên, phía Ngô Thanh Vân tỏ ra khá dè dặt trong việc chia sẻ về vai diễn này vì lý do bảo mật thông tin. Mặt khác, nhiều người cũng suy đoán rằng "đả nữ" lo lắng đi vào "vết xe đổ" của những diễn viên Việt từng xuất hiện "thoáng qua" trong các phim nước ngoài.
Tuy nhiên mới đây, khi hình ảnh và tên của Ngô Thanh Vân xuất hiện trên poster chính thức của Ngọa hổ tàng long 2, khán giả đã phần nào yên tâm về sự góp mặt của "đả nữ" trong bộ phim này.
Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trên poster phim
Theo tiết lộ của Ngô Thanh Vân, vai diễn của cô là nữ sát thủ Mantis, cánh tay phải của nhân vật chính trong phim. Trong phim, nữ diễn viên phải sử dụng thương và kiếm. Hiện tại, "đả nữ" đã hoàn thành xong các phân cảnh ở New Zealand phối hợp với Chân Tử Đan, Harry Shum Jr...
Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tham gia phim là một cơ hội lớn khi được làm việc chung với các diễn viên đẳng cấp thế giới ở thể loại phim này như Dương Tử Quỳnh, Chân Tử Đan... Đặc biệt, khi nhìn thấy poster có hình mình, tôi cũng rất bất ngờ vì tôi nghĩ vai của mình không lớn, không nhiều phân cảnh, bản thân tôi cũng hồi hộp chờ đợi bộ phim ra mắt".
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 19.2.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.