Đạo diễn 'Kong: Skull Island' bị hành hung: Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu công an vào cuộc điều tra

11/09/2017 20:24 GMT+7

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến khẳng định: ‘UBND TP yêu cầu Công an TP vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vì bất cứ hành vi nào tấn công người khác đều vi phạm pháp luật’.

Dù đang đi công tác nước ngoài nhưng khi tiếp nhận thông tin đăng tải trên Thanh Niên, qua điện thoại, ông Trần Vĩnh Tuyến khẳng định: “UBND thành phố yêu cầu Công an thành phố vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vì bất cứ hành vi nào tấn công người khác đều vi phạm pháp luật”.
Theo ông Trần Vĩnh Tuyến, đây là sự cố rất đáng tiếc, bởi quan điểm nhất quán của chính quyền thành phố là đảm bảo môi trường sống bình yên cho tất cả mọi người dân trên địa bàn, du khách trong và ngoài nước đến thành phố.
“Thành phố đã xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, chiến lược phát triển. Do đó, luôn tập trung xây dựng môi trường sống, du lịch thân thiện, an toàn trong mắt du khách. Việc du khách bị hành hung bởi hành vi côn đồ của một số đối tượng như vậy là không thể chấp nhận được”, ông Trần Vĩnh Tuyến chia sẻ.
Ông Trần Vĩnh Tuyến khẳng định khi công an làm rõ nếu có dấu hiệu vi phạm hình sự thì phải khởi tố vụ án để xử lý các đối tượng có hành vi hành hung du khách.
“Quan điểm nhất quán là nghiêm trị hành vi hành hung du khách”, ông Trần Vĩnh Tuyến nói thêm.
Như Thanh Niên đã đưa tin, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM. Một đoạn clip ghi lại cảnh hành hung đó đang được chia sẻ trên mạng. Hiện vị đạo diễn Hollywood nổi tiếng này đã nhập viện điều trị trong khi chờ cơ quan chức năng điều tra.
Vụ việc xảy ra vào hôm 9.9 tại quán bar XO (đường Lê Thị Hồng Gấm, Q.1). Khi đến quán bar cùng nhiều bạn bè người Việt, vị đạo diễn lừng danh của Hollywood bất ngờ bị một nhóm người hành hung.
Sau khi xảy ra sự việc, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM.
Cơ quan chức năng hiện vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc. 
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts trở lại Việt Nam và dự lễ trao giải VTV Awards 2017 tại Hà Nội tối 7.9. Ông dự định có nhiều hoạt động tại Việt Nam nhưng hiện tại lịch trình bị hủy bỏ sau sự cố này.

tin liên quan

Đạo diễn 'Kong: Skull Island' bị hành hung tại trung tâm TP.HCM
Một đoạn clip ghi lại cảnh đạo diễn Jordan Vogt-Roberts bị hành hung tại một quán bar ở trung tâm TP.HCM đang được chia sẻ trên mạng. Hiện đạo diễn Kong: Skull Island đã nhập viện điều trị trong khi chờ cơ quan chức năng điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.