Đạo diễn Lê Hoàng thừa nhận được lợi nhờ scandal cãi nhau trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
28/06/2019 06:07 GMT+7

Tham gia chương trình Chuyện cuối tuần với chủ đề Showbiz Việt và scandal , đạo diễn Lê Hoàng thoải mái bàn luận cùng nhà báo Minh Đức về chuyện nghệ sĩ gây ồn ào để được chú ý.

Lê Hoàng không ngại nhắc lại câu chuyện từng cãi nhau với một MC nữ trên sóng truyền hình. Sau khi vụ việc xảy ra và nhận được sự quan tâm của dư luận, nam đạo diễn tiếp tục được mời tham gia một chương trình với chính MC đó. Thậm chí, ông được tiết lộ lý do cả hai được ngỏ lời vì ban tổ chức muốn lợi dụng mâu thuẫn để dư luận chú ý. “Bản thân tôi khi đó cũng cần tiền như bất kỳ người nào trong cuộc sống này, mà chương trình đó lại trả rất nhiều tiền, thế là sau đó tôi nhận lời tham gia. Và tôi nhận ra đôi khi scandal cũng có lợi thật”, Lê Hoàng tâm sự.
Lê Hoàng kể ông từng chứng kiến một nghệ sĩ bị dư luận tẩy chay vì lộ “ảnh nóng”. Thế nhưng sau đó, cô gái này lại rất đắt show. Cuối cùng, nam đạo diễn nhận ra khán giả đến xem chương trình không phải để nghe cô hát mà chỉ để nhìn mặt xem nghệ sĩ đó sau scandal như thế nào. Thậm chí, từng có nghệ sĩ năn nỉ một bầu show nổi tiếng được hát không cần trả cát-sê để sau này lên báo khoe với mọi người rằng “tôi đắt show lắm".
Đạo diễn sinh năm 1956 kết luận: “Cái nghệ sĩ sợ nhất không phải là nghèo, không phải là xấu mà là bị quên lãng”. Nhà báo Minh Đức cũng đồng tình quan điểm trên và cho biết anh từng thấy nhiều nghệ sĩ làm đủ mọi trò để được công chúng nhớ mặt nhớ tên.

Đạo diễn Lê Hoàng và nhà báo Minh Đức tiết lộ sự thật đằng sau những scandal

Ảnh: BTC

Tuy phản đối nghệ sĩ dùng scandal để gây sự chú ý, song đạo diễn Lê Hoàng cũng đưa ra một quan điểm khá nhân văn về vấn đề này. Ông cho rằng có nhiều trường hợp scandal “từ trên trời rơi xuống" khiến nghệ sĩ dù không muốn nhưng cũng phải chịu. Đối với những tình huống này, nam đạo diễn khẳng định họ cũng là người bình thường, cũng có “hỷ nộ ái ố" nên cần cảm thông để các nghệ sĩ có động lực cố gắng.
“Tôi từng ngồi nói chuyện với mấy anh em, có người bảo Lê Hoàng giờ nổi quá cần gì ai, có người lại thương bảo Lê Hoàng giờ đi “bia ôm” hay mát xa cũng khó lắm bởi là người nổi tiếng, nhiều người biết nên đôi khi phải tiết chế lại những điều rất bình thường của con người bình thường”, ông kể.
Cuối chương trình, đạo diễn Lê Hoàng đùa vui rằng ông cũng có rất nhiều điểm xấu, mà nếu bị lộ thì sẽ là scandal chấn động. “Nên giờ khui ra chuyện của người khác ít thôi không đến lúc mình bị “bóc phốt” thì xấu hổ lắm", ông hài hước. Ngay lập tức, nhà báo Minh Đức cho biết, cả giới showbiz đang đồn đạo diễn Lê Hoàng mỗi lần xuất hiện đều đi cùng một hot girl thật xinh, nhưng may mắn là giờ Lê Hoàng không còn làm phim nhiều nữa nên không bị báo chí để ý đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.