Đạo diễn phim Sống chung với mẹ chồng tái xuất với 'Cả một đời ân oán'

04/12/2017 20:43 GMT+7

Đạo diễn Vũ Trường Khoa - đạo diễn của bộ phim vừa gây ‘sốt’ Sống chung với mẹ chồng , sẽ trở lại với bộ phim Cả một đời ân oán , cùng thực hiện với đạo diễn Trọng Trinh.

Bộ phim Cả một đời ân oán xoay quanh những câu chuyện trong Vũ Gia, một công ty gia đình có tầm ảnh hưởng lớn trên thương trường.

Ông Quang - người sáng lập Công ty Vũ Gia trên thương trường là một doanh nhân thành đạt, còn trong gia đình là người hết lòng yêu thương vợ con. Sóng gió bắt đầu đến với gia đình ông Quang khi ông quyết định chính thức thừa nhận đứa con riêng với mối tình đầu - bà Mai.

Ông quyết định đưa Phong (người con riêng) lên nắm giữ một vị trí lãnh đạo trong công ty. Việc làm này vấp phải sự phản đối dữ dội của bà Lan  - vợ ông Quang, cùng hai cậu con trai là Đăng và Khôi. Bà Lan tìm mọi cách ngăn cản Phong bước chân vào gia đình nhưng không ngờ việc làm này càng khiến Phong tức giận, anh quyết tâm vào nhà họ Vũ sống. Từ đây, xảy ra những tranh chấp, hiềm khích giữa vợ chồng, con cái, anh em. 

ca-mot-doi-an-oan
Diễn viên Mạnh Trường và diễn viên Hồng Diễm trong phim Ảnh VFC

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Mạnh Cường (ông Quang), NSƯT Mỹ Uyên (bà Lan), Minh Phương (bà Mai), Hồng Đăng (Phong), Mạnh Trường (Đăng), Hồng Diễm (Dung - vợ Đăng), Lan Phương (Diệu - vợ Phong), Thanh Sơn (Khôi), NSƯT Minh Vượng (bà Hến)…

Từng tạo cơn "sốt" trong Cầu vồng tình yêu từ hơn 6 năm trước, vào đầu năm nay, cặp diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm trở lại trong bộ phim ngắn tập Matx- cơ- va, mùa thay lá của đạo diễn Trọng Trinh và trong tháng 12 này là Cả một đời ân oán.

“Khi đóng với Diễm, tôi không phải chuẩn bị gì nhiều, chỉ cần nghe lời nói cũng như nhìn ánh mắt của Diễm là tôi cũng có đủ cảm xúc”, Hồng Đăng nói về bạn diễn Hồng Diễm. Nhận xét về bạn diễn Lan Phương, Hồng Đăng cho biết: “Chưa khi nào tôi gặp bạn diễn nào dữ dội và “điên” đến thế”. Trong phim Lan Phương vào vai Diệu, vợ của Phong.

ca-mot-doi-an-oan
NSƯT Mạnh Cường (phải) đã lâu mới trở lại màn ảnh nhỏ Ảnh VFC

Lan Phương và Mỹ Uyên là hai diễn viên đến từ TP.HCM tham gia bộ phim. Để thực hiện các cảnh quay, diễn viên Mỹ Uyên và Lan Phương đã phải bay liên tục không dưới 20 lần từ TP.HCM ra Hà Nội. Mới đầu, cả Mỹ Uyên và Lan Phương đều “sốc” khi phải quay mất 6 ngày chỉ để hoàn thành 1 tập phim. Hai nghệ sĩ phải sắp xếp lại nhiều công việc tại TP.HCM để dành thời gian cho đoàn làm phim.

“Có khi quay phim xong đã 3 - 4 giờ sáng, tôi đã phải ra sân bay ngay”, Mỹ Uyên kể. Còn Lan Phương chia sẻ: “Mặc dù phải bỏ nhiều dự án, nhưng tôi không thấy tiếc. Hoàn thành vai diễn trong phim tôi thấy rất xứng đáng”.

ca-mot-doi-an-oan
Dàn diễn viên tham gia Cả một đời ân oán Ảnh VFC

Cả một đời ân oán là dự án phim cuối cùng của đạo diễn Trọng Trinh với vai trò “người nhà” của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) - Đài Truyền hình Việt Nam. Đạo diễn sẽ chính thức nghỉ hưu vào cuối tháng 12 này, nhưng sau đó, sẽ vẫn tiếp tục cộng tác với VFC.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ có bộ phim cuối cùng. Nhưng khi làm bộ phim nào tôi cũng coi đó như là bộ phim cuối cùng mình để làm thật trau chuốt”, đạo diễn Trọng Trinh chia sẻ. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.