Đạo diễn Việt Tú: Xin mọi người ở nhà thay vì đến viếng cha tôi

29/03/2020 11:00 GMT+7

Dù đau buồn trước sự ra đi của đấng sinh thành song đạo diễn Việt Tú mong mọi người ở nhà, đừng đến viếng cha anh trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Việt Tú đăng tải dòng trạng thái thông báo về việc cha của anh vừa qua đời. Nam đạo diễn bày tỏ sự biết ơn khi bạn bè, mọi người đã gửi lời chia buồn đến gia đình trong khi anh còn bối rối chưa thể hồi đáp. Chia sẻ về sự ra đi của đấng sinh thành, Việt Tú tâm sự: “Bản thân tôi cũng ước, giá mà bố không nói lời chào tạm biệt đường đột như vậy, mọi người sẽ có thời gian chia tay bố đỡ vội hơn".
Đồng thời, đạo diễn Việt Tú mong mọi người không đến viếng bố trong tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến phức tạp. Anh chia sẻ: “Xin mọi người hãy ở tại nhà, giữ hình ảnh của bố tôi trong ký ức. Khi có dịp, gia đình tôi sẽ tổ chức một buổi lễ cho bố, để mời mọi người cùng gặp lại bố vào một thời điểm thích hợp. Chắc chắn là như vậy, với tất cả tấm lòng biết ơn vô hạn gửi tới tất cả". Chia sẻ của nam đạo diễn nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 1.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến nam đạo diễn và động viên anh vượt qua nỗi đau này. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Thành tâm chia buồn cùng em yêu dấu và gia đình". Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ: “Em xin chia buồn cùng anh nhé". Diễm Quỳnh động viên: “Xin chia buồn với Tú và gia đình. Mong chú Tuấn an nghỉ và tiếp tục ở lại trong ký ức yêu thương của mọi người". “Bất ngờ quá bạn. Trước Tết còn gặp bố bạn, đẹp và hào sảng lắm. Xin được chia buồn cùng gia đình bạn nhé", một tài khoản bình luận.
Được biết, trước những chuyển biến phức tạp của dịch Covid-19, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu ít nhất trong 2 tuần tới, người đứng đầu chính quyền các cấp tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người. Dừng triệt để các nghi lễ tôn giáo; và sẽ xử lý nghiêm chính quyền địa phương nếu để xảy ra việc tập trung trên 20 người. Vì vậy, quyết định của gia đình Việt Tú được xem là cách chấp hành những quy định của nhà nước trong giai đoạn hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.