Đạo diễn 'Warcraft' muốn cạnh tranh với 'Chúa nhẫn'

09/06/2016 16:15 GMT+7

Đạo diễn Duncan Jones hy vọng Warcraft: Đại chiến hai thế giới có thể trở thành đối thủ của Chúa tể những chiếc nhẫn khi bộ phim chính thức phát hành vào ngày 10.6 tới.

Warcraft: The Beginning (Warcraft: Đại chiến hai thế giới) là bộ phim được chuyển thể từ trò chơi điện tử Warcraft do Blizzard Entertainment phát hành. Đây là một huyền thoại trong cộng đồng game thế giới. Phiên bản đầu tiên Warcraft: Orcs & Humans, phát hành năm 1994, đã phát triển lên dần qua các năm và thu hút hàng triệu người say mê với thế giới gồm con người, yêu tinh, người lùn… Lúc cao điểm, Warcraft có hơn 12 triệu người trả tiền chơi. Warcraft: The Beginning được game thủ mong chờ từng ngày kể từ khi có kế hoạch sản xuất cách đây 10 năm.
Đạo diễn của phim, Duncan Jones, cũng là một người mê chơi Warcraft. Vì thế không khó hiểu khi Duncan Jones tập trung nhiều tham vọng vào tác phẩm. Theo CBR, trong buổi họp báo phim Warcraft do Legendary Pictures tổ chức, Duncan Jones nói rằng: “Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn) thật sự đã tạo lập nên nhiều thứ mà các bộ phim giả tưởng nên có. Đoàn phim Warcraft muốn tìm cách để làm Warcraft khác đi và đem lại cho khán giả một đối thủ”. Ông hy vọng "đạt được cùng mức độ thành công với Lord of the Rings".
Tuy có hình tượng nhân vật đa dạng nhưng theo giới phân tích Warcraft không có đủ trình đuổi theo Chúa nhẫn Ảnh: Poster phim Warcraft
Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích, bất chấp nỗ lực của Jones, Warcraft không có cơ hội đuổi theo tượng đài lớn như Chúa nhẫn. Bộ phim chỉ có thể chinh phục được lượng khán giả thuộc giới game thủ và là phim giải trí bình thường mà thôi.
Warcraft lấy bối cảnh chính tại vùng đất Azeroth khi loài orc kéo tới đây và gây ra nguy cơ chiến tranh giữa hai loài: người và orc. Phim có sự tham gia của Travis Fimmel, Paula Patton, Ben Foster, Dominic Cooper, Toby Kebbell, Ngô Ngạn Tổ… Warcraft công chiếu tại Mỹ bắt đầu từ ngày 10.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.