Đập 4 căn nhà bị lún, thiệt hại 5 tỉ đồng

Đình Sơn
Đình Sơn
21/05/2019 20:21 GMT+7

4 căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện đã bị đập bỏ vì bị nghiêng một góc. Điều này đã khiến chủ nhà thiệt hại khoảng 5 tỉ đồng.

Ngày 21.5, thông tin từ UBND quận 12, TP.HCM, cho biết một khu nhà với diện tích xây dựng hơn 700 m2 gồm 1 trệt và 3 lầu do ông Lê Văn Dũng và bà Trần Thị Kim Lan làm chủ đầu tư ở phường Thạnh Xuân, quận 12 đang trong quá trình xây dựng hoàn thiện bỗng bị nghiêng một góc và chủ nhà đã đập bỏ tòa nhà này.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND quận 12, đã xác nhận có vụ việc này và cho biết đây là nhà xây có phép, chủ đầu tư chưa bán cho khách hàng. Nhưng do chủ đầu tư xử lý móng không tốt nên trong quá trình xây dựng hoàn thiện căn nhà bị nghiêng. Chủ đầu tư sau đó đã xử lý khắc phục nhiều biện pháp không được nên chủ động đập bỏ.
Chị Uyên, một trong những người đồng sở hữu căn nhà này, cho biết trong quá trình xây dựng thấy tòa nhà nghiêng một góc bên phải nên chị đã thuê một “thần đèn” từ Kiên Giang lên xử lý. Tuy nhiên, qua 4 ngày vẫn không xử lý được và tòa nhà vẫn tiếp tục nghiêng nên chị đã quyết định đập bỏ.
“Căn nhà đã được khoan cọc 24 m. Trong quá trình làm thấy không ổn, sợ ảnh hưởng đến người mua nhà sau này nên tôi đã quyết định đập bỏ để tránh thiệt hại tính mạng những người vào ở sau này. Quyết định đập bỏ 4 căn nhà khiến tôi bị thiệt hại khoảng 5 tỉ đồng. Hiện toàn bộ 4 căn nhà đã được đập bỏ hết”, chị Uyên cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.