Đặt mua vé xem phim trên smartphone Android

17/09/2013 14:20 GMT+7

(TNO) Đại diện VNG ngày 17.9 thông báo đã cải tiến cho ứng dụng 123Phim xem thông tin lịch chiếu trên smartphone Android, với việc bổ sung tính năng mua vé xem phim trực tuyến.

(TNO) Đại diện VNG ngày 17.9 thông báo đã cải tiến cho ứng dụng 123Phim xem thông tin lịch chiếu trên smartphone Android, với việc bổ sung tính năng mua vé xem phim trực tuyến.


Ứng dụng 123Phim dành cho Android vừa có thêm tính năng mua vé xem phim trực tuyến - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, sau khi được nâng cấp lên phiên bản 1.3, ứng dụng 123Phim dành cho Android sẽ bổ sung tính năng mua vé trực tuyến trên di động (hỗ trợ thanh toán thông qua các loại thẻ ATM và thẻ tín dụng Visa, Master phổ biến hiện nay).

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp các tính năng như: hiển thị đầy đủ thông tin phim đang chiếu, sắp chiếu và lịch chiếu chi tiết tại các rạp; dễ dàng chọn lựa suất chiếu theo sắp xếp thứ tự thời gian và phân loại theo 3D, 2D hay lồng tiếng; danh sách rạp theo vị trí gần nhất, hiển thị lịch chiếu và bản đồ đường đi cụ thể của từng rạp.

Hiện tại, người dùng Android có thể tải miễn phí bản cập nhật mới của ứng dụng 123Phim trên Google Play.

Được biết, ngoài Android, các tính năng nói trên của 123Phim cũng đã có trong phiên bản chạy trên nền tảng iOS (iPhone, iPad) và đang được cung cấp miễn phí tại App Store.

Thành Luân

>> Nexus 5 'song hành' cùng Android 4.4
>> Contra đã có phiên bản cho Android
>> LG G2 không có bản chạy Android gốc
>> Tiện ích tìm điện thoại Android thất lạc đã xuất hiện
>> Moto X sẽ có thêm bản chạy Android gốc
>> Office 365 đã có trên Android
>> Các dòng Xperia được 'lên đời' Android 4.3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.