Đấu trường tiếu lâm: 'Bản sao Đại Nghĩa' khiến Trấn Thành rớt nước mắt

18/05/2016 09:50 GMT+7

Màn kết hợp giữa 'bản sao Đại Nghĩa' Thanh Phong và Trâm Anh trong tiểu phẩm nói về người cha có cô con gái thần tượng Sơn Tùng M-TP khiến các huấn luyện viên và khán giả rơi nước mắt.

Ở vòng Song đấu chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 17.5, các huấn luyện viên xếp thí sinh theo từng cặp để thi đấu, sau đó chọn ra một người xuất sắc hơn vào vòng trong.
Huấn luyện viên Đức Thịnh gây bất ngờ khi xếp Trâm Anh và “bản sao Đại Nghĩa” Thanh Phong vào cùng một cặp đấu. Thanh Phong hóa thân thành người cha hết mực yêu thương con gái còn Trâm Anh trở thành cô bé học sinh thần tượng ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tiểu phẩm mang đến nhiều tiếng cười nhưng cũng khiến các huấn luyện viên và khán giả rơi nước mắt khi người cha cõng con gái trên vai để con được xem thần tượng của mình.
Nhận xét về tiểu phẩm, Trấn Thành bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với cha con Thanh Phong - Trâm Anh và cúi đầu bái phục Đức Thịnh vì đã cất công dàn dựng một tiết mục hài kịch đủ sức lấy nước mắt người xem. Riêng Đức Thịnh, anh chấm điểm cho Thanh Phong cao hơn Trâm Anh vì theo anh, Thanh Phong có sự vượt trội khi thể hiện tâm lý người cha một cách xuất sắc. Như vậy, Thanh Phong được vào vòng trong.
Cặp đôi thí sinh Trâm Anh và Thanh Phong của đội Đức Thịnh
Về phía đội Trường Giang, huấn luyện viên tung hai “gà chiến” là thí sinh chuyện trị vai ông già - Hoài Long và “Juliet xấu kinh điển” Mạnh Quân vào cùng một tiết mục. Tiết mục nói về hai người phụ nữ đã lớn tuổi nhưng vẫn còn tranh giành tình yêu của A Xìn.
Nhận xét về tiết mục này, huấn luyện viên Trấn Thành ngắn gọn: “Quá xuất sắc, hại tui mà đầu tư vậy tui chịu”. Dù thẳng thắn nhận xét những điểm chưa tốt và tỏ ý không hài lòng về cả hai thí sinh và “nếu trên thang điểm 10 thì anh chỉ cho Quân 8 điểm và Long chỉ được 5 điểm” nhưng Trường Giang đã dành tấm vé vào vòng trong cho cả hai thí sinh.
Mạnh Quân - Hoài Long được Trường Giang chọn vào vòng trong
Ở đội Trấn Thành, "Phi Lê nương nương” Lê Lộc đối đầu cùng “cô y tá” dữ dằn Huỳnh Phương trong tiểu phẩm về hai cô gái bán xăng ở lề đường. Hai cô gái với hai phong cách đối lập đã tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả, đặc biệt là khi Lê Lộc khoe thân hình nóng bỏng và cất giọng hát chào mời khách mua xăng.
Tuy nhiên, huấn luyện viên Trấn Thành nhận xét áp lực tâm lý khiến cả hai không thể hiện phong độ tốt như khi tập luyện. Đức Thịnh góp ý: “Lê Lộc có nhịp điệu tốt hơn Huỳnh Phương. Tuy vậy, Lê Lộc vẫn chưa gây ấn tượng mạnh như vòng đầu. Huỳnh Phương dù có nhiều cố gắng song lại mắc lỗi là làm giãn tiết tấu tiểu phẩm”. Kết quả, Trấn Thành chọn Lê Lộc đi tiếp vào vòng trong.
Lê Lộc - Huỳnh Phương trong vai hai cô gái bán xăng
Ở đội Trấn Thành còn có sự kết hợp giữa Lincoln Thúc Lĩnh cùng “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần. Tuy nhiên, Thúc Lĩnh bất ngờ bỏ cuộc, Lê Thị Dần mất phong độ vì không diễn được như kịch bản Trấn Thành đưa ra. Lê Thị Dần hóa thân thành một cô gái muộn chồng đang đi Miếu Ông Khỉ cầu duyên nhưng đến sau cùng lại trở thành quân sư tình yêu. Dù trổ tài nhảy múa và hát cải lương bằng giọng miền Nam tuy nhiên các huấn luyện viên đều nhận xét Lê Thị Dần xuống phong độ thấy rõ.
Chính huấn luyện viên Trấn Thành cũng thừa nhận: “Trấn Thành rất là buồn khi phát hiện ra một điều là chị không theo khuôn khổ được. Phải là tự Dần nghĩ ra, Dần cảm thấy vui, Dần tự nói, tự làm, Dần có câu chuyện riêng của Dần. Nếu như may mắn vào được vòng trong, chị Dần phải làm nhân vật bà già. Cứ làm tới luôn, tập 1, tập 2, tập 3 cũng là bà già đúng bộ đồ đó, y chang. Một nhân vật xuyên suốt cả chương trình. Vấn đề không phải do chị dở đâu, do sự kỳ vọng nó khủng khiếp lắm”. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn cho Lê Thị Dần đi tiếp.
Lê Thị Dần mất phong độ rõ rệt
Cẩm Hò - Ngọc Thảo của đội Thu Trang và Tiến Luật kết hợp với nhau trong tiểu phẩm nói về tâm sự của hai chú chim. Tuy nhiên, tiểu phẩm không nhận được đánh giá cao của huấn luyện viên vì tiểu phẩm không có điểm nhấn. Trường Giang nhận xét: “Hai bạn diễn đều đều và tiểu phẩm bị trôi đi”. Trấn Thành dành lời khuyên: “Hai em diễn cái gì cũng phải tin vào cái mình diễn, như vậy khán giả mới tin mình được”. Tiến Luật và Thu Trang quyết định loại cả hai thí sinh.
Cẩm Hò - Ngọc Thảo cùng bị loại vì tiểu phẩm không có điểm nhấn
Tập 7 Đấu trường tiếu lâm sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 45 phút thứ ba ngày 24.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.