Đấu trường tiếu lâm: 'Mỹ nữ làng hài' hóa điệp viên khiến Trường Giang ngẩn ngơ

13/07/2016 10:02 GMT+7

Trong chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 12.7, 'mỹ nữ làng hài' Ngọc Xuyên của đội Đức Thịnh có màn hóa thân thành điệp viên và nhận được 'cơn mưa' lời khen từ các huấn luyện viên.

Chương trình Đấu trường tiếu lâm phát sóng ngày 12.7 là phần tranh tài của các thí sinh ở vòng Chuyển thể. ''Mỹ nữ làng hài'' Ngọc Xuyên của đội Đức Thịnh có màn hóa thân thành điệp viên và nhận được ''cơn mưa'' lời khen từ các huấn luyện viên.
Trong vòng Chuyển thể, mỗi thí sinh sẽ bốc thăm để chọn ra một câu chuyện, một nhân vật nổi tiếng được nhiều người biết đến, từ đó phát triển thành tiểu phẩm hài của mình. Ở vòng này, sau phần biểu diễn, thí sinh nào yếu nhất của mỗi đội sẽ phải dừng cuộc chơi.
Trong tập 14, đội của huấn luyện viên Đức Thịnh có hai thí sinh thực hiện phần thi là Thanh Phong và Ngọc Xuyên. Thanh Phong thử sức ở thể loại cải lương với Tình anh bán chiếu, phần thi của Thanh Phong không nhận được đánh giá cao của các huấn luyện viên vì nội dung thiếu tính liên kết.
Thanh Phong mất tinh thần ở vòng Chuyển thể
Huấn luyện viên Trường Giang nhận xét: “Nếu như những vòng trước em diễn sang trọng, đẳng cấp thì hôm nay em diễn làm anh rụng rời tay chân luôn”. Ảnh hưởng tâm lý từ các vòng thi trước cũng như tâm thế cần phải “tự lượng sức mình”, Thanh Phong đã có phần thi không thành công. Cả Trấn Thành và Trường Giang đều cho rằng nói “tự lượng sức mình” là Thanh Phong đang ngụy biện cho sự mất phong độ của bản thân.
Huấn luyện viên Đức Thịnh chia sẻ anh đánh giá các thí sinh trong đội ngang nhau nhưng “thay vì em nói với anh là anh Thịnh ơi mình giữ cái này hay đổi cái khác thì em lại nói anh mà đổi là em xỉu liền. Câu nói của em làm anh nản, nếu anh bắt em thay đổi anh cảm thấy anh sai với em”, đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.
Ngọc Xuyên hóa thân thành điệp viên.
Cùng đội với Thanh Phong nhưng “mỹ nữ làng hài” đã có phần thi xuất sắc và nhận được cơn mưa lời khen từ các vị giám khảo. Ngọc Xuyên mang đến cảm giác hồi hộp và nhiều tình tiết bất ngờ bởi màn hóa thân thành điệp viên trong Điệp viên 007.
Ngọc Xuyên liên tục được hai huấn luyện viên khen vì ngoại hình sáng sân khấu cũng như lối diễn hài duyên dáng và thẩm mỹ. Trường Giang liên tục khen ngợi nhan sắc của Ngọc Xuyên và cho rằng: “Đã có duyên rồi thì diễn gì cũng khiến người khác cười”. Thậm chí Trấn Thành đã ngăn cản không cho Đức Thịnh nhận xét vì tiết mục đã quá hoàn hảo.
Sau một lúc “xin” được phát biểu, huấn luyện viên Đức Thịnh cũng được lên tiếng. “Khi em bốc được điệp viên 007, anh mừng cho tụi em. Vì từ mấy vòng đầu, anh thấy cách diễn của tụi em hợp với nhân vật này. Lợi thế của em là sự tươi tắn. Hơn nữa tụi em rất thông minh, anh chỉ góp ý đúng một câu và hôm nay tụi em đã nghĩ ra được những tình tiết rất bất ngờ và hơp lý”, nam huấn luyện viên chia sẻ.
Tập 14 còn có phần dự thi của các thí sinh như Duy Khương của đội Trấn Thành (hóa thân thành cướp biển Caribe), Hoài Long của đội Trường Giang với tiểu phẩm về Thạch Sùng, Minh Dự của đội Tiến Luật - Thu Trang hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập.
Thí sinh Duy Khương của đội Trấn Thành
Hoài Long cùng bạn diễn trong tiểu phẩm về Thạch Sùng.
Minh Dự hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.