David Beckham thích thú nựng yêu con gái siêu mẫu Hà Anh

09/03/2019 16:57 GMT+7

David Beckham đã khuấy động hơn 3.000 người hâm mộ tại Sống Festival diễn ra hôm nay 9.3 tại Sân vân động quân khu 7 (TP.HCM). Dẫn dắt sự kiện này, siêu mẫu Hà Anh tranh thủ bế con đến gặp ngôi sao sân cỏ.

Sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện Sống Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật. Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U.23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa.
Cựu đội trưởng tuyển Anh chụp ảnh selfie cùng hàng ngàn người hâm mộ Ảnh: CTV
Sau 4 năm kể từ thời điểm 2014, "ông bố bốn con” mới sang Việt Nam để dự một sự kiện cùng với cầu thủ Công Vinh, Duy Mạnh, siêu mẫu Hà Anh Ảnh: CTV
David Beckham chia sẻ: “Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay”.
Với lợi thế nhiều năm du học Anh, Hà Anh được mời dẫn dắt sự kiện giao lưu cùng Beckham. Trên trang cá nhân nữ người mẫu hào hứng: "Trong lúc các chị em hân hoan nhận hoa nhận quà nhân ngày 8.3 thì tớ cật lực với công tác chuẩn bị đón David Beckham. Câu hỏi đặt ra nhờ mọi người trả lời: nên đóng vai phụ nữ độc thân quyến rũ đón anh hay mang theo chồng và Myla Poo đến gặp chú?". Cuối cùng người đẹp quyết định mang con gái đến "trình diện".
Trước đó, từ tối 8.3, nhiều hình ảnh của David Beckham được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, nam cầu thủ nổi tiếng thế giới ăn mặc giản dị, đi dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ và thoải mái chụp ảnh với khán giả Việt. Ở độ tứ tuần, David Beckham vẫn rất phong độ và là thần tượng của rất nhiều người yêu bóng đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.