Dạy hút mỡ... giá 10 triệu đồng !

30/12/2019 08:30 GMT+7

Giá một khóa học tiêm filler hay hút mỡ đều được giới thiệu là 10 triệu đồng và học tiểu phẫu là 15 triệu đồng.

Liên hệ qua một số điện thoại đăng công khai trên mạng tuyển học viên và tuyển mẫu (người cho học viên thực hành), PV được hướng dẫn đến một căn nhà ở đường Thành Thái, Q.10, TP.HCM. Căn nhà 3 lầu, cơ sở tại lầu 2, không biển hiệu, được trang trí như một spa thẩm mỹ. Một phụ nữ khoảng 40 tuổi giới thiệu là chủ cơ sở, cho biết đang sở hữu một cơ sở làm đẹp ở Hà Nội.
Tại ND Beauty and Clinic (nói trên), để trấn an tinh thần khách hàng, nhân viên luôn khẳng định: “Bên em không nhận học viên, chị yên tâm chỉ có BS mới tiêm và phẫu thuật cho mình thôi”. Thực tế, khi trong vai liên hệ học việc, nhóm PV chúng tôi đều được chỉ về cùng địa chỉ số 17 đường số 3, Q.Gò Vấp (địa chỉ của ND Beauty and Clinic).
Căn phòng (cơ sở này) chỉ rộng khoảng 20 m2, đặt vừa đủ 2 giường bệnh. Người phụ nữ này khẳng định sẽ dạy học viên kỹ thuật tiêm, hút mỡ và tiểu phẫu tại đây. Giá một khóa học tiêm filler được giới thiệu là 10 triệu đồng, học hút mỡ giá 10 triệu đồng và học tiểu phẫu là 15 triệu đồng. Chi phí đã bao gồm tất cả tiền dụng cụ, thuốc thực hành và thuê mẫu.
“10 triệu học tiêm filler là giá ưu đãi cuối năm của bên chị thôi nhé. Bình thường một khóa của chị cũng phải 20 triệu”, chủ cơ sở cam kết khóa học không có thời hạn và dạy cho đến khi “cứng tay”.
Hỏi thêm về giấy chứng nhận khi kết thúc khóa học, người phụ nữ này nói: “Tiêm filler và botox phải là BS chuyên ngành thẩm mỹ hoặc chuyên ngành da liễu mới có giá trị pháp lý. Nếu muốn, trung tâm nhà chị có thể cấp giấy chứng nhận để em treo lên khi mở spa!”.
Chị này còn giới thiệu thêm cơ sở ở Hà Nội, nơi hai vợ chồng chị đã làm hơn 10 năm và cho biết đang có ý định mở cơ sở tại TP.HCM. Để tăng tính thuyết phục, người nữ này cho PV tận mắt chứng kiến cảnh một học viên (đang theo học 2 tuần ở đây) tiêm filler cho mẫu.
Chị chủ - người chỉ “dạy”, không làm gì nhiều ngoài quan sát và livestream lên trang Facebook. Đây là một trong những cách mà chủ cơ sở cho biết là hiệu quả để giới thiệu trực tiếp với khách hàng và là nguồn tư liệu giúp học viên khẳng định tay nghề khi mở spa.
“Học ở chị không chỉ có cái nghề mà còn được dạy cho cách làm marketing hiệu quả. Nếu được, sau này chị chỉ cho chạy quảng cáo luôn”, chủ cơ sở không biển hiệu trên đường Thành Thái, Q.10 nói chắc nịch!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.